iPhone Xs bản mới siêu sặc sỡ với 2 màu xanh, tím?

Những hình ảnh về chiếc iPhone Xs màu xanh và tím vừa xuất hiện đã tạo sự hứng thú lớn đối với cộng đồng yêu công nghệ.

iPhone X đã được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với những phiên bản màu sắc cổ điển. Tuy vậy, những tin đồn mới đây cho thấy rất có thể các phiên bản màu sắc mới của iPhone X sẽ được Apple ra mắt trong năm nay.

Hồi cuối năm ngoái, việc sản xuất đủ những chiếc iPhone X để cung ứng cho thị trường đã là một điều khó khăn. Do đó, Apple đã không mang tới bộ cánh màu mè hơn nhằm đơn giản hóa quy trình sản xuất.

Khi mọi thứ đã trở nên dễ thở hơn, giờ đây Táo khuyết lại muốn bổ sung thêm nhiều màu sắc hơn để tăng tính đa dạng cho sản phẩm. Tuy nhiên những màu sắc mới sẽ xuất hiện trên phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại này.


Hình ảnh về 2 phiên bản màu sắc mới của iPhone Xs.

Điều này một lần nữa được kiểm chứng khi mà mới đây, hình ảnh về 2 chiếc iPhone Xs với màu xanh và tím đã xuất hiện trên mạng Internet. Những tin đồn cho thấy 2 chiếc điện thoại này có xuất xứ từ các nhà máy của Apple ở Ấn Độ. Đây là một điều lạ lùng bởi iPhone X được Apple giao cho các công ty gia công của mình sản xuất tại Trung Quốc.

Tuy còn chưa rõ ràng, việc iPhone Xs sẽ có thêm phiên bản màu sắc mới là điều có khả năng sẽ xảy ra. Trước đó, Apple dự định ra mắt ba mẫu điện thoại vào tháng 9 năm nay. Ba mẫu máy này bao gồm 1 phiên bản iPhone 6.1 inch sử dụng màn LCD và 2 chiếc điện thoại sử dụng màn OLED.

Theo Vietnamnet


iPhone Xs

Tin tức mới nhất