Isaac bất ngờ ‘tỏ tình’ với Thái Trinh

- Lần đầu tiên kết đôi trên sân khấu do nhãn Cornetto tổ chức, Isaac bất ngờ tỏ tình ngay với Thái Trinh bằng bó hồng đỏ thắm.

Cùng tham gia trong sự kiện này còn là các ngôi sao Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Hoàng Tôn, Bảo Trâm 365daband…

Mở màn chương trình, Thái Trinh đằm thắm cùng bài Kismet Dinner cho cảm xúc ngọt ngào của mối tình mới chớm. Không khí bắt đầu nóng lên khi Isaac bất ngờ tỏ tình ngay với Thái Trinh bằng bó hoa hồng đỏ khiến khán giả ngỡ ngàng



Sau đó, 365daband đã khuấy động sân khấu với những màn trình diễn tỏ tình cực kì sôi động của bản mix đặc biệt Em Trong Mắt Tôi, Oh My Love và Nơi Tình Yêu Bắt Đầu.

Trong không khí sôi động không kém phần lãng mạn, 1000 chàng trai đã dũng cảm cùng 365 đứng lên, nắm chặt tay bạn gái mình và hô thật to câu tỏ tình kinh điển “I love you”, lập kỉ lục chương trình có 1000 cặp đôi tỏ tình tập thể tại Việt Nam.



Ngay sau đó, Cặp đôi vũ công Quang Đăng - Hoàng Yến yêu mê say qua màn múa đôi Just give me a reason khiến khán giả cảm thấy như mình đang sống cùng chính nhân vật.


Để thể hiện cấp độ “Yêu mê say” trong tình yêu, Cặp đôi Hoàng Tôn - Bảo Trâm mang đến những bản tình ca không thể lãng mạn hơn như Dành cho em, Make you feel my love.



Hoàng Tôn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Tôn và Trâm cùng song ca với nhau, và không ngờ lại ăn ý đến như vậy. Tôn tin rằng Trâm cũng sẽ đồng ý sự kết hợp thành công này là được “truyền lửa” bởi tình yêu mãnh liệt của 1000 cặp đôi đang ngồi đây và nắm chặt tay nhau trong ngày lễ tình nhân này. Tôn và Trâm chúc cho các bạn luôn mãi hạnh phúc và “Yêu mê say” nhé.”

Cuối cùng, tình yêu thăng hoa với màn trình diễn chủ đề “Đời bay bổng” bởi sự kết hợp lần đầu tiên của Văn Mai Hương và Trúc Nhân với ca khúc mới trình làng Tìm, Tình Yêu Tôi Hát và My Valentine… khiến khán giả đắm đuối trong tình yêu.



Kết thúc chương trình bằng giai điệu quen thuộc “Tình yêu tôi hát” đã nâng cảm xúc của khán giả lên đến đỉnh điểm của tình yêu thăng hoa.

Bạn Thanh Tuấn Huỳnh - một khán giả tham gia chương trình đã chia sẻ ngay cảm nghĩ của mình lên fanpage Cornetto Vietnam: “Cả 2 đều thích ăn kem, thích những gì ngọt ngào nhưng đôi khi tình yêu cũng có cãi vả. Những lúc này bí quyết của tôi là chỉ cần một cây kemCornetto là ấy cười tít mắt. Hôm nay đưa ấy tới đây để ấy ăn kem thoả thích nhá, để cười tít mắt cả một năm. Cám ơn Cornetto, cám ơn em đã luôn bên anh, vợ của anh. Tình yêu của ta sẽ mãi mãi nhá”.

Và còn nhiều bạn trẻ khác đã gửi lời cảm ơn và chia sẻ những hình ảnh thật ngọt ngào của mình ngay trên fanpage Cornetto https://www.facebook.com/CornettoVietnam hoặc Zingme www.me.zing.vn/Cornettovietnam.

Cornetto cũng mong rằng các cặp đôi sẽ tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu và những ai còn độc thân sẽ tìm được nửa kia đích thực của mình. Đừng ngại ngần nữa, hãy cứ yêu đi!

Thanh Triết - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao