Toàn 'nhòm ngó' các mỹ nhân đã có người yêu, Isaac gia nhập hội 'nam thần chuyên thả thính' của showbiz Việt

Là nam thần của làng giải trí, Isaac không khó chinh phục trái tim các cô gái. Diệu Nhi, Khả Ngân, Bảo Anh là những người đẹp từng được fans gán ghép nhiệt tình với nam ca sĩ điển trai này.

Dù không ít lần thể hiện tình cảm thân thiết với các người đẹp showbiz, nhưng đến nay Isaac vẫn chưa một lần công khai nửa kia trước truyền thông. Lâu lâu, fans của Isaac lại có dịp "đẩy thuyển" thần tượng với một mỹ nhân Vbiz, bởi những lần tung "thính" hết sức ngọt từ nam ca sĩ này.

Khả Ngân

Tin đồn tình cảm của cặp đôi boxing girl - nam ca sĩ rộ lên vào cuối năm 2013. Mối quan hệ thân thiết ấy vẫn kéo dài đến tận bây giờ và người trong cuộc cũng chưa có bất cứ động thái nào chia sẻ về điều này. Thỉnh thoảng, những hình ảnh thân thiết quá mức của cả hai lại khiến dân tình xôn xao và có dịp "đẩy thuyền" tích cực.

isaac-01
Cách đây không lâu, trong một buổi tiệc sinh nhật của Khả Ngân, Isaac cũng có mặt để chúc mừng đàn em. Tuy nhiên, điều đáng nói, cựu thành viên nhóm 365 có những hành động thân thiết trên mức bình thường với Khả Ngân. Nam ca sĩ thậm chí còn đặt một nụ hôn lên trán cô nàng "Boxing girl" đầy tình tứ. Ngay lập tức người hâm mộ đặt nghi vấn, cả hai thật sự có mối quan hệ yêu đương hay không khi nhiều lần tình tứ bên nhau.

isaac-02isaac-04isaac-03
Isaac thường dành những cử chỉ, ánh mắt âu yếm cho Khả Ngân trong mỗi lần xuất hiện chung

isaac-05
Từ khi bước chân vào làng giải trí, Isaac - Khả Ngân đã có mối quan hệ thân thiết. Cả hai cũng thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh.

isaac-07
Nếu chuyện tình cảm này là thật thì showbiz Việt sẽ có thêm một đôi "tiên đồng - ngọc nữ" bởi Isaac không chỉ điển trai, hát hay mà còn rất đa tài. Trong khi đó, Khả Ngân đang ngày càng khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực, gần đây nhất cô gây sự chú ý khi tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời bản Việt".

Bảo Anh

Gần đây, Bảo Anh khiến dân tình xôn xao khi liên tục đăng tài hình ảnh cùng đàn anh. Cả hai cũng mặc đồ đôi, đi du lịch cùng một địa điểm và có sở thích nuôi thú cưng.

isaac-01
Diện đồ đôi trong một chuyến đi du lịch tại Thái Lan.


Bảo Anh cũng chia sẻ, cựu thành viên nhóm nhạc 365 còn có chung sở thích nuôi thú cưng giống cô.

Trước khi công khai tình cảm với Hồ Quang Hiếu, giọng ca Trái tim em cũng biết đau cũng nhiều lần được gán ghép với đàn anh.

isaac-08
Isaac có vẻ rất nhập tâm khi thể hiện bài hát cùng Bảo Anh.

isaac-09
Năm 2012, khi nhóm nhạc 365 vừa mới thành lập và Bảo Anh cũng vừa mới chập chững bước ra khỏi cuộc thi The Voice. Khi ấy, hai giọng ca trẻ từng có cơ hội hợp tác chung. Isaac ngay lập tức vướng nghi án "phải lòng" nàng "Taylor Swift Việt Nam".

Tuy chỉ là những tiết mục biểu diễn trên sân khấu nhưng những cử chỉ thân mật và ánh mắt tình cảm mà Isaac dành cho Bảo Anh đã khiến fan đứng ngồi không yên. Cả hai cũng được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa".

isaac-14
Tuy nhiên, việc đẩy thuyền của fans nhanh chóng bị thất bại khi Bảo Anh công khai người yêu là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Dù nữ ca sĩ và bạn trai đã chia tay nhưng thời gian gần đây, họ liên tục bị dân mạng đưa ra bằng chứng nối lại tình xưa. Thế nên, chuyện tình Bảo Anh - Isaac chỉ là "đẩy thuyền một chiều" của người hâm mộ mà thôi.

Diệu Nhi

Mới đây nhất, Isaac lại "khuynh đảo" các fan của anh chàng khi đăng tải hình ảnh cùng dòng caption sặc mùi "thả thính". Nhưng đặc biệt, những lời mùi mẫn ấy anh lại dành cho một cô gái "lầy lội" có tiếng trong showbiz - Diệu Nhi.

isaac-10
Tin nhắn "đe dọa" của Isaac dành cho Diệu Nhi, khi khẳng định cô sẽ phải sống trong thấp thỏm lo sợ vì có một người luôn đẹp trai vừa nguy hiểm luôn mê cô.

isaac-11
Isaac còn nhắn nhủ Diệu Nhi hãy ráng đi lạc vào giấc mơ của anh và phải thật cà chớn, "lầy lội".

isaac-12
Sau lời chúc trên tin nhắn riêng, Isaac còn đăng hẳn lên trang cá nhân thể hiện tình cảm: "Em ngủ ngon nhé. Ráng đi lạc vào giấc mơ của anh nha". Nhiều người hâm mộ cho rằng Isaac đang ám chỉ Diệu Nhi, và nhắn nhủ mong cô nàng hãy "ráng" đi lạc vào giấc mơ của nam ca sĩ.

isaac-13
Nam ca sĩ tiết lộ, chính sự "lầy", hài hước, "ba trợn" của Diệu Nhi đã "mê hoặc" anh. Tuy nhiên, Isaac cứ tung "thính" vậy thôi, còn chuyện với Diệu Nhi... khó lắm vì cô ấy đã là bạn gái của Anh Tú rồi.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-tham-gia-vao-hoi-nam-than-chuyen-tha-thinh-o-showbiz-n-193566.html

Diệu Nhi Khả Ngân Bảo Anh Isaac

Tin tức mới nhất