IU bị tố lừa dối fan trong khi đi chơi với Lee Jong Suk

Nhiều người hâm mộ cho rằng IU cố tỏ ra là người độc thân trong khi thực tế đang đi du lịch với Lee Jong Suk.

Một bài đăng với tiêu đề “IU lừa dối người hâm mộ” hiện đang viral trên một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc. 

Trước đó vào ngày 31/12/2022, IU xác nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jong Suk. Hãng tin Dispatch còn tung ảnh cho thấy cặp đôi đã hẹn hò tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Nagoya, Nhật Bản. 

Trong bức thư đăng trên fancafe chính thức, IU viết: “Anh ấy là người đã ủng hộ tôi trong một thời gian dài và luôn nói với tôi, 'Em thật tuyệt'. Anh ấy là một người đáng tin cậy và dễ thương, luôn động viên tôi một cách chân thành”.

IU bị tố lừa dối fan trong khi đi chơi với Lee Jong Suk-1
Dispatch tung ảnh IU và Lee Jong Suk sang Nhật Bản hẹn hò

Thời điểm công khai mối quan hệ, IU và Lee Jong Suk nhận được nhiều lời chúc phúc. Tuy nhiên có vẻ như hiện tại một bộ phận fan của nữ ca sĩ đang không hài lòng. 

Người đăng bài viết trên diễn đàn (tạm gọi là A) tự nhận là fan cứng của IU từ rất lâu. A viết:

“Giáng sinh năm ngoái, IU tải lên một đoạn video quay cảnh cô ấy chơi Lego với em trai và giả vờ rằng cô chỉ ở nhà một mình trong ngày đó. Nhưng trên thực tế, IU đi du lịch Nhật Bản với bạn trai Lee Jong Suk vào dịp Giáng sinh, phải không?

Cô ta giả vờ là một ca sĩ cô đơn chưa có người yêu trước mặt người hâm mộ. Cô ta đã nói dối chúng tôi”.

Vào ngày 25/12 năm ngoái, kênh Youtube chính thức của IU đăng video "[IU TV] Christmas Vlog Despair version Teaser". Trong đó có các cảnh IU lắp ráp lego với em trai Lee Jong Hoon. Giọng ca Celebrity còn tiết lộ lý do quay phim là vì “người hâm mộ muốn xem một vlog về sự dễ thương và đáng yêu của tôi (khi ở) một mình”.

IU bị tố lừa dối fan trong khi đi chơi với Lee Jong Suk-2
IU trong vlog Giáng sinh 2022

Ngày IU quay video Giáng sinh chưa được tiết lộ. Thế nhưng từ quan điểm của A, IU đang cố tình gây hiểu lầm khi video được tải lên có các chi tiết như "Christmas vlog" hay các đạo cụ đều có liên quan đến Giáng sinh. 

Phản ứng của cư dân mạng trước bài đăng của A khá chia rẽ: 

- Thật đáng thất vọng, rõ ràng cô ấy cố tình gây hiểu lầm rằng vlog được quay vào hôm Giáng sinh

- Nếu tôi là fan thì tôi sẽ buồn lắm

- Người nổi tiếng cũng là con người, fan nên biết giữ ranh giới chứ

- Mấy người này kiểu gì cũng biến thành fan cuồng cho mà xem, nếu là fan chân chính thì nên vui vì IU đã tìm được người tốt 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-bi-to-lua-doi-fan-trong-khi-di-choi-voi-lee-jong-suk-n-336921.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao