IU làm điều đặc biệt cho Park Seo Joon trong lúc anh đi quay

Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trước hành động "cảm lạnh" của IU dành cho Park Seo Joon trong hậu trường.

Park Seo Joon đã gửi lời cảm ơn tới IU vì đã gửi cà phê đến trường quay của anh ấy. Cụ thể, nam diễn viên Park Seo Joon đã đăng lên Instagram story của mình: "Somin PD, anh được trả tiền à?".

Đồng thời, anh chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại những tin nhắn mà IU đưa vào xe cà phê, gắn thẻ ca sĩ, diễn viên bằng một loạt biểu tượng cảm xúc. Anh đề cập đến nhân vật cổ xanh của IU trong bộ phim Dream, dự án đầu tiên và gần đây nhất mà Park Seo Joon và IU hợp tác cùng nhau. 

Không chỉ sở hữu danh tiếng và vẻ ngoài nam tính, nam diễn viên Park Seo Joon còn là một nam thần toàn diện, anh không ngừng khiến người hâm mộ tự hào với cách cư xử lịch thiệp đối với các ngôi sao nữ khác. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn khi nhận được quà của bạn diễn.

IU làm điều đặc biệt cho Park Seo Joon trong lúc anh đi quay-1
Park Seo Joon đã gửi lời cảm ơn tới IU vì đã gửi cà phê đến trường quay của anh ấy. 

IU - Park Seo Joon cùng hợp tác với nhau trong dự án phim. Cả hai được dân tình chú ý kể từ sau khi công khai đóng chung dự án phim. Đặc biệt, cô và bạn diễn Park Seo Joon cũng được khen ngợi về sự đẹp đôi, tương tác ăn ý. Dream đã chính thức công chiếu vào ngày 26/4 dàn diễn viên của dự án bao gồm IU và Park Seo Joon sẽ cùng nhau tham gia các hoạt động quảng bá cho phim.

Chia sẻ ấn tượng của mình khi làm việc với Park Seo Joon, IU nói: "Tôi cảm thấy Park Seo Joon rất tập trung trong quá trình quay phim. Anh ấy duy trì năng lượng tốt mà không có bất kỳ sự dao động nào. Tôi cũng rất ấn tượng với cách anh ấy tiếp nhận mọi thể loại, hay sự chỉ đạo của  diễn một cách linh hoạt, kịp thời".

Trong khi đó, đạo diễn phim cũng dành lời khen cho nam tài tử: "Tôi cảm thấy rằng bộ phim đã hoàn thành ngay khi vai diễn viên Park Seo Joon được xác nhận. Khi làm việc cùng nhau, tôi cảm thấy cậu ấy là một diễn viên rất tuyệt vời".

Ngoài ra, nữ chính của phim cũng từng tiết lộ với News1, cô sẽ nhớ bộ phim này rất lâu vì cô đã tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp. 

"Đây là một trải nghiệm tốt đối với cá nhân tôi khi tôi cảm thấy bản thân trở nên tươi sáng và vô tư hơn khi đóng vai So Min. Tôi hy vọng khán giả xem phim sẽ cười thật nhiều với 'Dream' và cũng cảm nhận được sự ấm áp của bộ phim".

 

IU làm điều đặc biệt cho Park Seo Joon trong lúc anh đi quay-2
Park Seo Joon là một nam thần toàn diện, anh không ngừng khiến người hâm mộ tự hào với cách cư xử lịch thiệp đối với các ngôi sao nữ khác. 

Đẹp đôi là thế nhưng IU là "hoa đã có chủ". IU và Lee Jong Suk đã chính thức công khai hẹn hò. Chuyện tình yêu của hai ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc lập tức trở thành chủ đề quan tâm bậc nhất của công chúng. Cả hai nhân vật chính cũng nhanh chóng xác nhận mối quan hệ và nhận được sự chúc phúc của công chúng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iu-lam-dieu-dac-biet-cho-park-seo-joon-trong-luc-anh-di-quay-a587819.html

ca sĩ iu Park Seo Joon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao