IU nhảy sexy trong MV có G-Dragon góp giọng

Dù G-Dragon không xuất hiện mà chỉ góp giọng nhưng MV "Palette" vẫn gây chú ý với màn vũ đạo gợi cảm của IU.




MV Palette - IU (ft. G-Dragon) IU chủ động liên hệ với G-Dragon và mời anh song ca trong ca khúc mới.
 

Ngày 21/4, MV Palette chính thức được nữ ca sĩ IU phát hành. Sản phẩm này gây chú ý ngay khi chưa ra mắt bởi đây là ca khúc chủ đề trích từ album cùng tên của giọng ca sinh năm 1993. Đặc biệt, sản phẩm này có sự tham gia viết lời và rap của G-Dragon, trong khi đó, IU đảm nhận phần sáng tác nhạc và viết lời.

Đúng như dự đoán của người yêu nhạc, sau ít giờ ra mắt, ca khúc nhanh chóng thâu tóm vị trí quán quân trên các BXH âm nhạc, trong đó có Melon – trang web nghe nhạc lớn và khó chinh phục nhất Hàn Quốc.

Palette là một bản nhạc trầm, nhẹ nhàng giúp IU khoe được chất giọng trong trẻo, mượt mà. Đoạn rap do G-Dragon sáng tác và thể hiện là điểm nhấn khiến khán giả càng yêu thích sản phẩm này.

Tuy trưởng nhóm Big Bang không xuất hiện trong MV khiến nhiều khán giả tiếc nuối, nhưng bù lại, IU đã "chiêu đãi" fan màn vũ đạo gợi cảm, sexy khác hình ảnh trong sáng, dịu dàng khán giả thường thấy trước đó ở cô.
 


Chưa quảng bá nhưng album mới của IU đã gặt hái nhiều thành công.
 

Ngoài Palette, album mới của IU còn một ca khúc chủ đề khác mang tên To Your Name do cô tự viết lời và nhạc sĩ Kim I Na sáng tác. Trước đó, để quảng bá album mới, giọng ca Good Day đã tung ra 2 ca khúc mang tên Through the NightCan not Love You Anymore kết hợp cùng Oh Hyuk.

Hai sản phẩm này một lần nữa khẳng định thế mạnh nhạc số của IU khi nhanh chóng đứng đầu các BXH, thậm chí giúp nữ ca sĩ giành nhiều chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, dù cô không quảng bá.

Với ca khúc Palette vừa phát hành đã thống trị các BXH, IU được dự đoán là sẽ sớm giật cúp trong các chương trình phát sóng thời gian tới.

Album mới của IU gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như nhạc điện tử, pop, R&B… Rất có thể, IU sẽ quảng bá sản phẩm này trên các chương trình như Music Bank, Music Core, M! Countdown... sau hơn 3 năm vắng bóng.

Album gần nhất của IU là Flower Bookmark được phát hành năm 2014, tuy nhiên, cô không biểu diễn trên các sân khấu cuối tuần.
 


Theo Zing


ca sĩ iu G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất