IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng

Cứ lần nào IU góp mặt thì những bộ phim "bom tấn" đó lại nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về nội dung.

IU là nữ ca sĩ thành công, được yêu mến bậc nhất của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ có vậy, khi lấn sân sang diễn xuất thì “Em gái quốc dân” cũng để lại khá nhiều dấu ấn.

 

Tuy nhiên, khá đặc biệt khi bộ phim nào cô ấy tham gia mà không được quan tâm  nhiều trước khi lên sóng như My Mister hay Hotel Del Luna thì lại thành công vang dội, còn dự án nào đóng cùng một dàn diễn viên hàng đầu thì lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-1

 

Trong bộ phim Pretty Man được phát sóng vào năm 2013, IU đã tham gia cùng với những diễn viên nổi tiếng như “Hoàng tử Châu Á” Jang Geun Suk và “Búp bê xứ Hàn” Han Chae Young.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-2

 

Đây bị coi là “bom xịt” và là một tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp của các diễn viên. Nội dung bị chê nhạt nhẽo, trẻ con và sáo rỗng. Nhân vật của IU khiến khán giả chán ghét vì chẳng chịu làm gì mà chỉ “mê trai”.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-3

 

So với Pretty Man, thì bộ phim Producers mà IU tham gia ngay sau đó còn quy tụ một dàn diễn viên “khủng” hơn rất nhiều. Cùng với IU thì Gong Hyo Jin, Kim Soo Hyun và Cha Tae Hyun là những diễn viên chính của bộ phim này.

Đây đều là những ngôi sao đắt giá nhất của làng giải trí Hàn, kỹ năng diễn xuất cực “đỉnh” và vô cùng “mát tay” trong việc chọn kịch bản.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-4

 

Mặc dù vậy, trái với kỳ vọng lớn lao của khán giả, Producers lại không thành công như dự định.

Hầu hết người xem đều nhận xét bộ phim khá “nhạt”, thiếu tính hấp dẫn dù khai thác đề tài về giới giải trí, liên tục quảng cáo ngầm cho đài truyền hình KBS.

 

Đặc biệt, diễn xuất của IU trong bộ phim này cũng bị chỉ trích khá nhiều, thể hiện sự non kém khi đứng cạnh một dàn sao tài năng.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-5

 

Vào năm 2016, IU tiếp tục khiến khán giả đặt nhiều dấu hỏi khi được đảm nhận vai nữ chính trong Moon Lovers, bản Hàn của bộ phim kinh điển Trung Quốc Bộ Bộ Kinh Tâm.

 

Moon Lovers không chỉ sở hữu những diễn viên nổi tiếng như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk mà còn có sự góp mặt của những idol rất được yêu thích như EXO Baekhyun, SNSD Seohyun…

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-6

 

Bộ phim tiếp tục là một tác phẩm của IU không đạt được thành công như kỳ vọng. Tỷ suất người xem trung bình chỉ đạt 7% , thua xa nhiều đối thủ phát sóng cùng thời điểm.

 

Những cuộc chiến tranh đoạt ngôi vị, vương quyền trong Moon Lovers khá mờ nhạt và thiếu gay cấn, thua xa bản gốc. Nhiều ngôi sao trẻ xuất hiện trong bộ phim trong đó có IU đã phải đảm nhận những vai diễn quá sức cũng là lý do khiến bộ phim thất bại.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-7

 

Trong năm 2022, IU tiếp tục khiến mọi người nhắc tới mình khi có dự án phim điện ảnh đầu tay mang tên Broker.

 

Broker quy tụ những diễn viên đình đám, gạo cội xứ Hàn như Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na. Bộ phim nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình, được tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-8

Dù vậy, khi được công chiếu tại quê nhà Hàn Quốc, bộ phim đã phải nhận nhiều lời chê khá gay gắt.

 

Khán giả Hàn Quốc cho rằng phim khá mơ hồ, khó hiểu, thông điệp truyền tải không rõ ràng. Mạch phim cũng chậm khiến nó mất đi sự hấp dẫn, lôi cuốn.

IU và những lần bị chê khi đóng phim quy tụ toàn diễn viên khủng-9

 

Sau Broker, IU sẽ có thêm một dự án điện ảnh là Dream đóng cặp cùng Park Seo Joon. Hy vọng bộ phim lần này của “Em gái quốc dân” sẽ đạt được thành công.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-va-nhung-lan-bi-che-khi-dong-phim-quy-tu-toan-dien-vien-khung-n-310282.html

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất