IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?

Làm đại sứ của Gucci cũng được một thời gian, liệu IU có thuyết phục được tín đồ mộ điệu chưa?

Mặc dù đã nhiều tháng từ khi làm đại sứ của Gucci tại Hàn Quốc nhưng vẫn còn đó tranh cãi cho rằng IU không hợp với khí chất của hãng thời trang cao cấp. Mới đây, các tín đồ thời trang đã lôi lên những lần IU đụng hàng các sao khác trong trang phục Gucci để xem cô có đúng là không hợp với khí chất hãng hay không.

Cả IU và Nghê Ni đều là đại sứ của hãng nhưng ở khu vực khác nhau nên việc mặc trùng đồ không tránh khỏi. Đối diện với "Miêu nữ lang" Nghê Ni, người được mệnh danh là "Nghê nữ" của Gucci, IU lép vế hơn hẳn. 

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-1IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-2
Cô không chỉ lép vế về ''phần cứng'' như dáng vóc, chiều cao, gương mặt thời thượng mà còn lép vế về cách tạo dáng, không được sang chảnh như Nghê Ni. 

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-3
Phần lớn đồ Gucci mà IU mặc đều được đưa lên tạp chí, trong khi Nghê Ni đưa ra cả ngoài đời và trong những shoot ảnh với bối cảnh đẹp mắt. Nghê Ni tạo dáng thể hiện được tinh thần Gucci yêu cầu, toát lên khí khái sang trọng. IU dù mặc cùng một chiếc đầm nhưng vì cách tạo dáng quá an toàn nên không nhìn ra được điểm đẹp mắt của thiết kế.

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-4
Cùng một áo khoác mà cả Nghê Ni, IU, ngôi sao người Đài Jam Hsiao, ''ngọc nữ tử khí'' xứ hoa anh đào Miyoshi Ayaka đều mặc, ai cũng phải đồng tình IU không khí khái bằng những người còn lại. Thật ra mà nói, nếu đứng riêng thì cô không quá tệ. 

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-5
Màn đụng hàng giữa 2 hay 3 sao nữ đã khiến netizens phải ''điên đầu'' tìm ra ai đỉnh hơn. Nhưng với cây đồ màu xanh lá đậm chất công sở của Gucci, có đến 5 mỹ nhân nổi tiếng của Châu Á mặc. Nghê Ni, Trương Quân Ninh, Mai Davika, Miyoshi Ayaka đều cực kỳ xinh đẹp và tỏa ra phong thái riêng. IU không thua người đẹp nào nhưng tính ra không thể gọi là lấn át được bởi mỗi người đều thể hiện được sự quyến rũ khác nhau của mình trong cây đồ công sở. 

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-6
Không tính đến Nghê Ni vì gương mặt thời thượng, dáng vóc đẹp chuẩn ''sào đồ'' treo gì lên cũng đẹp, IU hơi lép vế trước Lee Sung Kyung vì dẫu sao mỹ nhân họ Lee cũng xuất thân người mẫu, chiều cao lại còn thuộc chuẩn. Set đồ vừa dài đến chân của Lee Sung Kyung, giúp cô khoe mắt cá chân ngà ngọc nhưng lại khiến IU bị lùn hẳn đi khi mặc lên.

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-7
Bìa W Korea với cây vest màu xanh của IU bị chê là ảnh bìa mờ nhạt, không có khí chất. Nhìn sang những người đẹp khác khi mặc cùng bộ đồ thì thấy đúng là như thế thật. ''Ác nữ'' Kim Seo Hyung và Seolhyun mặc style menswear nhưng không bị nam tính hóa, Nghê Ni toát lên sự sang chảnh còn IU như cô nàng mặc nhầm quần áo của chị gái.

IU và những lần đụng độ đồ Gucci: Liệu có xứng đáng danh hiệu đại sứ?-8
Mặc dù không thể hiện được khí khái quyến rũ như Mai Davika nhưng thực ra IU không kém hơn bao nhiêu. Set đồ này rất vừa vặn và không dìm nữ ca sĩ. 

Những sự so sánh trên đối với IU không mấy công bằng vì Mai Davika hay Nghê Ni, Miyoshi Ayaka đều có kinh nghiệm chụp ảnh, mặc đồ thời thượng, cao cấp nhiều năm nay. Cả 3 đều là gương mặt được các hãng thời trang săn đón tại thị trường họ hoạt động, Lee Sung Kyung, Kim Seo Hyung hay Trương Quân Ninh cũng thế. IU vẫn còn là ''tay mơ'' khi so sánh với các mỹ nhân. 

Tổng thể IU chưa xuất sắc như những người đại diện khu vực khác của Gucci, cô không có lợi thế chiều cao hay dáng vóc, gương mặt, nhưng thực ra vẫn còn khả năng phát triển thêm trong tương lai. Hãy chờ đợi thêm để thấy IU sẽ biến hóa như thế nào với hình tượng đại sứ Gucci trong thời gian tới nhé!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/iu-va-nhung-lan-dung-do-do-gucci-lieu-co-xung-dang-danh-hieu-dai-su-1829514.html

ca sĩ iu gucci đụng hàng

Tin tức mới nhất