Jack bất ngờ 'đánh úp' tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này

Không thông báo mà bất ngờ tung luôn teaser MV mới, Jack khiến người hâm mộ hoang mang khi gần phát hành nhưng tên sản phẩm mới cũng chưa biết.

Tối 19/12, Jack không thông báo trước mà bất ngờ đánh úp công chiếu teaser MV mới. Điều đáng nói, dù không có sự chuẩn bị từ trước nhưng đoạn teaser dài 21 giây cũng thu hút gần 50 nghìn người xem công chiếu trực tuyến. Chỉ sau 1 giờ phát hành đã thu về 1 triệu lượt xem.


Teaser MV mới của Jack

Theo đó, MV mới sẽ được phát hành vào lúc 20h09 phút ngày 26/12/2020. Trong đoạn teaser mà Jack hé lộ, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra đây sẽ là một MV được đầu tư giống như một bộ phim điện ảnh khi có cốt truyện.

Đặc biệt, giữa khung cảnh rực cháy vô vàn đom đóm đã xuất hiện, đồng thời gương mặt của Jack tuy mờ ảo nhưng ánh mắt sắc lẹm cũng khiến nhiều fan "đứng ngồi không yên".

Dù teaser đã được tung ra nhưng đến hiện tại người hâm mộ vẫn chưa biết được tên ca khúc mới của Jack là gì, thậm chí đến poster còn chưa được Jack đăng tải. Thời gian phát hành tại sao không phải là 20h00 mà lại là 20h09 phút cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi vô cùng lớn, cũng rất có thể đây là lỗi đánh máy.

Jack bất ngờ đánh úp tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này-1Jack bất ngờ đánh úp tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này-2Jack bất ngờ đánh úp tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này-3
Những hình ảnh hiếm hoi hé lộ trong teaser.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Jack cũng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Tôi đã ấp ủ tác phẩm này rất lâu, cuối cùng giờ cũng đến lúc". Ngay lập tức, FC Đom Đóm bấn loạn vì thần tượng sắp ra ca khúc mới.

Nhiều fan cũng nhanh chóng bình luận từ khoá "1 năm", khiến nhiều người liên tưởng đến demo ca khúc Đom Đóm được tung vào cuối tháng 12 năm ngoái. Thời điểm đó, Jack đang vướng phải lùm xùm với công ty quản lý cũ.

Chưa hết, việc Jack tung ra ca khúc vào thời điểm này cũng khiến fan lo lắng vì những ngày qua Sơn Tùng M-TP cũng liên tục thả thính cho màn ra mắt sản phẩm mới. Nếu ra mắt chung thời điểm, Jack sẽ gặp không ít khó khăn.

Jack bất ngờ đánh úp tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này-4Jack bất ngờ đánh úp tung teaser MV, fan đồng loạt kêu trời vì điều này-5
Phản ứng của người hâm mộ về teaser MV

Bên cạnh đó, Jack đã từng tung ra đoạn demo beat dài khoảng 1 phút trên Instagram. Tuy nhiên, anh chàng không hé lộ bất kỳ thông tin nào khác. Các fan chỉ được lắng nghe những giai điệu có phần bí ẩn, ma mị. Đâu đó trong đoạn beat có giọng người con gái ngân vang tiếng âm thanh trong trẻo càng làm tăng thêm sự tò mò cho khán giả.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-bat-ngo-danh-up-tung-teaser-mv-fan-keu-troi-vi-den-gio-van-khong-biet-ten-ca-khuc-moi-2025086.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao