Jack bất ngờ lộ diện sau nửa năm ẩn dật vì drama có con

Động thái mới của Jack gây chú ý, như ngầm báo hiệu thời gian tái xuất đã cận kề.

Sau những ồn ào tình ái với Thiên An, Jack trở thành nhân vật bị cư dân mạng chỉ trích, thậm chí tẩy chay dữ dội. Gần nửa năm nay nam ca sĩ im hơi lặng tiếng, không có bất cứ hoạt động nào trên mạng xã hội.

Jack bất ngờ lộ diện sau nửa năm ẩn dật vì drama có con-1

Đến gần đây, Jack có dấu hiệu chuẩn bị ra bài hát mới. Jack đã đăng bài viết trong nhóm FC có nội dung: "Những điều ngọt ngào dành cho các bạn, luôn mỉm cười và thật xinh đẹp. Chúng ta sẽ gặp lại sớm", dưới bình luận, nam ca sĩ cũng tiết lộ rất nhớ fan. 

Jack bất ngờ lộ diện sau nửa năm ẩn dật vì drama có con-2

Và mới nhất, Jack đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfie cũng vào trong group kín dành cho fan. Đây có thể xem là bức ảnh đánh dấu lần lộ diện chính thức của Jack sau gần nửa năm từ drama tình ái.

Jack bất ngờ lộ diện sau nửa năm ẩn dật vì drama có con-3

Bối cảnh nơi Jack ngồi chụp gây chú ý. Vì có thể thấy đây không giống như nhà riêng mà lại rất giống phòng để thay đồ/ trang điểm thường có trong các studio, trường quay. 

Nhiều ý kiến cho rằng Jack đang ở phim trường và ngầm thông báo đang chuẩn bị sản phẩm để tái xuất. Nhưng cũng có người nghi ngờ Jack chỉ đơn thuần đăng tải ảnh cũ để cho fan đỡ nhớ mà thôi.

Jack bất ngờ lộ diện sau nửa năm ẩn dật vì drama có con-4

Trước đó, cũng có thông tin về việc Jack hoàn thành album mới trong thời gian ở ẩn. Tin đồn bắt nguồn từ một trang fanpage quen thuộc của Jack đăng tải chuyện Jack trở lại sau thời gian dài vắng mặt. 

"Jack đã hoàn tất nội dung các track trong album nhạc đầu tay. Nguồn tin còn cho biết thêm, Jack tham gia trực tiếp khâu sản xuất âm nhạc cho album đầu tay của mình cùng với team producer mới do chính anh làm leader". trang fanpage hé lộ. 

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bat-ngo-lo-dien-sau-nua-nam-an-dat-vi-drama-co-con-n-300549.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao