Jack hết thời gian ở ẩn, ấn định ngày tái xuất sau drama

Qua chia sẻ của Jack, có thể nhận thấy nam ca sĩ đã xác định được thời gian để tái xuất sau tuyên bố ở ẩn.

Mới đây, người hâm mộ đang xôn xao với những dấu hiệu cho thấy Jack chuẩn bị ra bài hát mới dù trước đó, anh viết tâm thư cho biết sẽ nghỉ ngơi sau ồn ào chuyện có con với diễn viên Thiên An.

Cụ thể, bài đăng của Jack trong nhóm FC có nội dung: "Những điều ngọt ngào dành cho các bạn, luôn mỉm cười và thật xinh đẹp. Chúng ta sẽ gặp lại sớm", dưới bình luận, nam ca sĩ cũng tiết lộ rất nhớ fan.  

Jack hết thời gian ở ẩn, ấn định ngày tái xuất sau drama-1Jack hết thời gian ở ẩn, ấn định ngày tái xuất sau drama-2

Qua chia sẻ của Jack, có thể nhận thấy anh chàng đã xác định thời gian tái xuất sau tuyên bố ở ẩn. Nhưng thời điểm cụ thể hơn có lẽ Jack vẫn muốn đợi thêm ít lâu nữa mới công bố.

Trước đó, cũng có thông tin về việc Jack hoàn thành album mới trong thời gian ở ẩn. Tin đồn bắt nguồn từ một trang fanpage quen thuộc của Jack đăng tải chuyện Jack trở lại sau thời gian dài vắng mặt. 

"Jack đã hoàn tất nội dung các track trong album nhạc đầu tay. Nguồn tin còn cho biết thêm, Jack tham gia trực tiếp khâu sản xuất âm nhạc cho album đầu tay của mình cùng với team producer mới do chính anh làm leader". trang fanpage hé lộ. 

Sau những ồn ào tình ái với Thiên An, Jack trở thành nhân vật bị cư dân mạng chỉ trích, thậm chí tẩy chay dữ dội. Nên khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, một số netizen không mấy hài lòng và vẫn giữ thái độ mỉa mai với chuyện ồn ào tình ái của Jack.  

Jack hết thời gian ở ẩn, ấn định ngày tái xuất sau drama-3

Được biết, trong năm 2021, Jack chỉ cho ra mắt 1 sản phẩm mang tên Laylalay vào dịp sinh nhật (12/4) song nhận được nhiều ý kiến tiêu cực về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-het-thoi-gian-o-an-an-dinh-ngay-tai-xuat-sau-drama-n-298913.html

jack Vpop

Tin tức mới nhất