​​​​​​​Jack bắt trend 'nhịp điệu cha cha cha' sau scandal tình ái?

Trong clip Jack xuất hiện vui vẻ, cười tươi nhún nhảy theo nhạc như chưa hề có chuyện thông báo ở ẩn sau ồn ào xảy ra.

Bê bối tình ái của Jack đã làm showbiz Việt "chấn động" suốt thời gian qua. Scandal này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack khi anh nhận về rất nhiều sự chỉ trích và quay lưng của khán giả.

​​​​​​​Jack bắt trend nhịp điệu cha cha cha sau scandal tình ái?-1
Vướng ồn ào tình ái, Jack bị netizen đòi tẩy chay

Dù nam ca sĩ đã đăng đàn xin lỗi và thông báo sẽ ở ẩn một thời gian để "tu thân", gần như không thấy tăm hơi trên mạng xã hội. Tuy nhiên gần đây, dân tình lại rần rần khi phát hiện ra Jack đăng clip bắt trend "nhịp điệu cha cha cha" sau lùm xùm? 

Cụ thể, dân tình truyền tay nhau xôn xao đoạn clip Jack bắt trend "nhịp điệu cha cha cha" từ tài khoản có tên Jack - J97 trên Tik Tok gần đây. Giống như bao clip bắt trend khác thì phần nhạc đoạn clip này của Jack chính là bản chế giai điệu từ một sân khấu của danh ca Như Quỳnh.


Jack đăng clip bắt trend "nhịp điệu cha cha cha" sau ồn ào tình ái?

Theo đó, Jack xuất hiện vui vẻ, thậm chí cười tươi nhún nhảy theo nhạc như chưa hề có chuyện thông báo ở ẩn sau ồn ào xảy ra.

​​​​​​​Jack bắt trend nhịp điệu cha cha cha sau scandal tình ái?-2

Nhưng rất nhanh chóng, netizen đã "soi" và phát hiện ra đây chỉ là một tài khoản do fan lập, có tên và ảnh đại diện khá giống với tài khoản Tik Tok chính thức của Jack nên khiến nhiều người lầm tưởng. Còn phần hình ảnh của đoạn clip cũng được cắt ra từ hậu trường MV Hoa Hải Đường và chèn nhạc vào.

​​​​​​​Jack bắt trend nhịp điệu cha cha cha sau scandal tình ái?-3

Hiện sau tâm thư xin lỗi về scandal thì Jack vẫn chưa có động thái nào mới. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Vpop

Tin tức mới nhất