Jack bị tố có con bí mật

Jack bị đào clip to tiếng với nữ quản lý giữa bê bối tình ái

Mặc đám đông và những ống kính vây quanh, Jack vẫn tỏ ra bực bội, cáu gắt với nữ quản lý.

Những ngày qua, ồn ào ca sĩ Jack bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay và có con với bạn diễn Thiên An phủ sóng MXH.

Sau nhiều ngày im lặng, tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng. Gửi lời xin lỗi tới fans, đối tác... bị ảnh hưởng vì chuyện đời tư của mình, Jack cũng thừa nhận có con với Thiên An. Nam ca sĩ mong muốn được thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của một người cha với con gái tới khi trưởng thành.

Dù lên tiếng song tâm thư của Jack vẫn vấp phải làn sóng phẫn nộ. Thậm chí, một bộ phận anti-fan còn tràn vào fanpage các nhãn hàng, chương trình có Jack tham gia... để công kích, tẩy chay.

Jack bị đào clip to tiếng với nữ quản lý giữa bê bối tình ái-1
Giữa ồn ào tình ái, Jack bị dân mạng đòi tẩy chay.

Giữa bão thị phi, mới đây dân mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip cũ, ghi lại cảnh nam ca sĩ lớn tiếng với nữ quản lý. Trong clip, Jack tỏ ra bực bội với nữ quản lý vì cho rằng xếp lịch diễn của anh cuối cùng, trong khi 4h sáng hôm sau đã có lịch bay.

"Sao chị xếp lịch như vậy? 4h là em đã lên máy bay mà chị để tới giờ? Chị làm quản lý kiểu gì vậy?", Jack tỏ ra gay gắt. 

Nếu như ở thời điểm đó, đa số bày tỏ sự thông cảm cho Jack vì phải chạy show liên tục, không có thời gian nghỉ ngơi..., thì đến hiện tại, khi scandal tình ái bùng nổ, nhiều người lập tức "quay xe".


Clip: Jack to tiếng với cộng sự trước đám đông.

Một bộ phận khán giả cho rằng, việc Jack quát tháo nữ quản lý trước đám đông với loạt ống kính vây quanh là sai hoàn toàn. Điều này không chỉ khiến người nữ quản lý ê chề, xấu hổ, mà phần nào thể hiện văn hóa ứng xử còn non kém của nam ca sĩ. 

Chưa kể, là người của công chúng, nam ca sĩ nên tiết chế cảm xúc. Thay vì đi mắng phụ nữ công khai, Jack nên giữ im lặng và nhắc nhở vào một thời điểm phù hợp hơn.

Thậm chí, khán giả còn bức xúc hộ nữ quản lý: "Nếu Jack ở trong tình huống là người quản lý, bị mắng mỏ trước đám đông như vậy, liệu anh sẽ thế nào?". 

Jack bị đào clip to tiếng với nữ quản lý giữa bê bối tình ái-2
Dân mạng bức xúc giùm người quản lý.

May
Theo Vietnamnet


jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật