Jack bị đổi thành 'Rách 5 triệu' trên Wikipedia, toàn nội dung nhạy cảm

Kể từ ngày dính bê bối tình ái, Jack liên tục bị đổi thông tin trên Wikipedia, dân mạng đọc mà phát hoảng vì nội dung nhạy cảm 18+.

Sau vài tháng làm “dậy sóng” dư luận, lùm xùm Jack bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Dù nam ca sĩ nhất mực chọn im lặng sau bức tâm thư xin lỗi được đăng tải trên trang cá nhân. Antifan vẫn không ngừng công kích và chỉ trích khi sau scandal, đặc biệt Jack vẫn xuất hiện trên truyền hình trong show Running Man mùa 2. 

Jack bị đổi thành Rách 5 triệu trên Wikipedia, toàn nội dung nhạy cảm-1

Đáng nói, suốt khoảng thời gian gặp ồn ào, Jack liên tục bị dân mạng thay đổi thông tin trên Wikipedia.

Theo đó, trong phần box thông tin cá nhân, tên của Jack đã bị cộng đồng mạng đổi lại với cái tên nhạy cảm là... "Rách". Đồng thời còn đá đểu vụ scandal anh chàng có con riêng với Thiên An.

Không chỉ thế, sau khi tên của Jack được sửa lại trên Wiki thì phần thông tin cũng bị đổi thành "5 triệu". Đây là số tiền Thiên An từng tiết lộ phía nam ca sĩ trợ cấp cho cô và con gái. 

Jack bị đổi thành Rách 5 triệu trên Wikipedia, toàn nội dung nhạy cảm-2

Jack bị đổi thành Rách 5 triệu trên Wikipedia, toàn nội dung nhạy cảm-3

Trước đó vào tháng 8/2021, khi lùm xùm giữa Jack và Thiên An nổ ra, phần thông tin trên Wikipedia của nam ca sĩ cũng bị thay đổi.

Cụ thể, trong phần box thông tin cá nhân, netizen đã thêm biệt danh Ngô Diệc Phàm Việt Nam version bên cạnh tên thật của nam ca sĩ này. Chưa kể ở phần con cái của Jack cũng được thêm vào thành 1.

Jack bị đổi thành Rách 5 triệu trên Wikipedia, toàn nội dung nhạy cảm-4

Thời điểm này, Ngô Diệc Phàm cũng là nam nghệ sĩ xứ Trung nhận sự chỉ trích lớn của cộng đồng fan Châu Á khi vướng scandal "bắt cá nhiều tay" và cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. 

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin của Jack trên Wikipedia đã được chỉnh sửa lại nguyên vẹn như ban đầu.

Bên cạnh đó, phía Wiki cũng đã khoá phần chỉnh sửa tự do để cộng đồng mạng không còn quyền thay đổi thông tin "vô tội vạ". 

Wikipedia dù được biết đến là một "bách khoa toàn thư" trực tuyến đa ngôn ngữ cung cấp những tài liệu tham khảo lớn và phổ biến nhất.

Tuy nhiên, vì đây là nền tảng mở và bất kỳ ai cũng có thể bổ sung, chỉnh sửa các bài viết đang có trên Wikipedia nên không ít sao Việt từng rơi vào cảnh khốn đốn khi bị thay đổi thông tin về nghệ danh, tên tuổi và tiểu sử.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-doi-thanh-rach-5-trieu-tren-wikipedia-toan-noi-dung-nhay-cam-n-280952.html

jack Vpop

Tin tức mới nhất