Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người

Người chồng bị vợ tố ngoại tình với tiktoker tuyên bố chỉ chu cấp cho con 3 triệu/tháng.

Ồn ào tiktoker 1,8 triệu follow - Gia Thị Linh bị tố tiểu tam vẫn đang là chủ đề nóng hổi.

Theo đó, đêm qua tài khoản Facebook tên H.L gây chú ý khi lên mạng tung loạt bằng chứng tố chồng là C. ngoại tình với hot girl Gia Thị Linh khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Theo đó, Gia Thị Linh và chồng của H.L thường xuyên thực hiện các clip review sống ảo, du lịch cùng nhau nhưng anh này nói dối vợ là đi công tác. Thậm chí, cô vợ còn phát hiện cả những clip nhạy cảm của cặp đôi.

Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-1
Chị vợ tố chồng ngoại tình với idol "tóp tóp".

Khi bị "bắt thóp" là kẻ thứ 3 - TikToker Gia Thị Linh còn mạnh miệng: "Em sống thoáng lắm..., anh C. nói ở gần chị anh ý không có hát với sáng tác nhạc được, anh ý là tri kỉ của em,…".

H.L cho biết thêm, vợ chồng cô trước đây rất hạnh phúc, được xem là hình mẫu của nhiều người, nhưng kể từ khi L. sinh con thì anh C. bắt đầu thay đổi. Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, L. thậm chí còn nhiều lần bị đánh đập.

"Những ngày ê chề nhất cuộc đời: tranh cãi, đánh đập vợ, chửi bới, lật mặt, khốn nạn,….mọi thứ anh ta đổ dồn hết lên tôi. Rằng do tôi mà anh ý mới cần ngoại tình, có lúc còn xin tui đồng ý cho anh ngoại tình cơ, đau đớn không?", H.L chia sẻ.

Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-2
Cô vợ trong câu chuyện.

Giữa thời điểm nóng, mới đây xuất hiện một tài khoản được cho là của anh chồng có chia sẻ gây chú ý trên Facebook.

Theo đó, C. lên một status giải thích về chuyện chu cấp cho con gái 3 triệu/ tháng sau khi ly hôn vợ.

"Sau này con gái ba lớn thì con sẽ hiểu tại sao ba chỉ dám nói 1 tháng ba chỉ chu cấp cho con được có 3 triệu thôi.

Ba không tiếc gì cả, tài sản ba còn để lại hết cho con, thì một vài triệu bạc có là gì, cơ mà đàn ông mà đến cái tầm tuổi này rồi nhắm làm được thì hãy nói", tài khoản viết.

Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-3
Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-4
Tài khoản được cho của anh chồng tuyên bố chỉ chu cấp cho con 3 triệu/tháng.

Hiện bài viết của người này đang thu hút rất nhiều tương tác. Phần đa mọi người đều chỉ trích C. là "đàn ông không ra gì", hết ngoại tình lại chỉ chu cấp cho con được 3 triệu bạc mỗi tháng.

Nói đến đây, dân tình lại nhớ lại câu chuyện chu cấp của Jack cho con. Theo đó, đào lại ồn ào Jack chu cấp 5 triệu/tháng cho con gái nhỏ, dân tình lại bắt đầu "quay xe" thấy "ngưỡng mộ" nam ca sĩ vì chí ít cũng đã hơn được người chồng trong câu chuyện.

Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-5Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-6Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-7
Jack bất ngờ bị réo tên vào chuyện người ta.

Tháng 8/2021, Jack vướng ồn ào tình ái khi vài cô gái tố nam ca sĩ bội tình, bắt cá nhiều tay.

Đáng chú ý, Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió - xác nhận có con với Jack. Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, nữ diễn viên còn không nhận được sự quan tâm cần thiết trong suốt thời gian bầu bí, sinh nở.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu/tháng. Mặc khác, Jack thậm chí bị phanh phui từ chối để con theo họ mình. Điều này khiến giọng ca Sóng Gió vấp phải không ít chỉ trích

Jack bị réo tên vụ Tiktoker 1,8 triệu follow tòm tem chồng người-8
Jack - Thiên An và con gái chung của cặp đôi.

Sau nhiều ngày im lặng, nam ca sĩ lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm người cha với con gái tới khi trưởng thành.

Dẫu vậy, tâm thư của nam ca sĩ vẫn không xoa dịu được dư luận vì "viết chung chung", không nói rõ ồn ào với từng bóng hồng, đặc biệt không có lời xin lỗi nào tới mẹ con Thiên An - những người chịu tổn thương nhất.

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-bi-reo-ten-vu-tiktoker-gia-thi-linh-tom-tem-chong-nguoi-ta-n-293107.html

Gia Thị Linh tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất