Netizen chắc nịch Jack 'đạo nhạc', còn liên quan đến Rosé BLACKPINK

Sau MV LAYLALAY dính nghi đạo nhạc Selena Gomez, tên của Jack lại liên tục được nhắc đến trong đoạn hát live của thành viên BlackPink.

Bê bối tình ái của Jack đã làm showbiz Việt "chấn động" suốt thời gian qua. Scandal này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack khi anh nhận về rất nhiều sự chỉ trích và quay lưng của khán giả.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, ồn ào tình ái của Jack đã có thể được xem là tạm lắng sau nhiều đấu tố từ các phía trên mạng xã hội.

Giọng ca sinh năm 1997 cũng đã xin lỗi công chúng, tuyên bố sẽ tạm ngưng các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới và vẫn chưa có thêm bất kỳ động thái nào những ngày qua.

Netizen chắc nịch Jack đạo nhạc, còn liên quan đến Rosé BLACKPINK-1

Tưởng chừng việc án binh bất động sẽ khiến dư luận nhẹ nhàng với Jack, thế nhưng mới đây nam ca sĩ này tiếp tục trở thành tâm điểm trước nghi án đạo nhạc.

Netizen chắc nịch Jack đạo nhạc, còn liên quan đến Rosé BLACKPINK-2
Jack bất ngờ bị tố đạo nhạc dù đã ở ẩn

Cụ thể, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Rosé (BlackPink) cover ca khúc Read My Mind (The Killer). Dưới đoạn clip, rất đông khán giả Việt Nam đã tố ca khúc LayLaLay của Jack có giai điệu rất giống với Read My Mind, nhất là ở câu hát: "Thứ anh cần là melody...". 


Clip Rosé (BlackPink) cover ca khúc Read My Mind (The Kille)

Thậm chí, có netizen còn nhanh chóng sang cả bản chính thức của Read My Mind để tố Jack đạo nhạc.

Netizen chắc nịch Jack đạo nhạc, còn liên quan đến Rosé BLACKPINK-3

Netizen chắc nịch Jack đạo nhạc, còn liên quan đến Rosé BLACKPINK-4

Được biết, trước đó, bản demo của ca khúc LayLaLay đã bị cư dân mạng tố đạo nhạc vì hao hao với It Ain't Me của Selena. Bởi vậy, khi MV LayLaLay được "thả xích" thì dân tình lập tức có thêm căn cứ đặt nghi vấn cho sự trùng hợp trong âm thanh giữa 2 ca khúc thế này.

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã kéo nhau sang MV It Ain't Me của Selena Gomez để "trình báo" với nữ ca sĩ về vấn đề này.

Netizen chắc nịch Jack đạo nhạc, còn liên quan đến Rosé BLACKPINK-5
Jack dính nghi án đạo nhạc Selena Gomez

Hiện sự việc Jack bất ngờ bị tố đạo nhạc dù đã ở ẩn đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng cũng như khán giả. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Rosé Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao