Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè, sẵn sàng hại người đã từng giúp đỡ mình

Jack lại 1 lần nữa trở thành đối tượng bị “gạch đá” vì phốt vong ơn bội nghĩa, trở mặt hại bạn cũ.

Những ngày qua, ồn ào Jack bị tố chảnh choẹ, hạch sách khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Tuy nhiên khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhất, mạng xã hội lại xuất hiện bài viết tố cặp đôi “hiện tượng triệu view” sẵn sàng ra tay hại những người đã từng giúp mình mà không từ thủ đoạn.

Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè, sẵn sàng hại người đã từng giúp đỡ mình-1

Cụ thể, một producer tên Minh vừa trải lòng về câu chuyện của bản thân và suy nghĩ về bộ đôi Jack và K-ICM. Trong quá khứ, Jack và K-ICM đã từng sử dụng beat nhạc của Minh để hát mà không xin phép hay trả phí. Vì ngưỡng mộ tài năng của cặp đôi trẻ nên anh đã cũng vui vẻ cho Jack và K-ICM sử dụng beat nhạc của mình miễn phí. 

Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè, sẵn sàng hại người đã từng giúp đỡ mình-2

Tuy nhiên, sau này khi Minh đăng tải clip ngắn của nhân viên công ty thử đàn, tự chơi piano theo phong cách bài Bạc phận trên kênh youtube, phía Jack và K-ICM đã ngay lập tức "đánh" 2 gậy bản quyền mà không hề thông báo trước, mặc cho Minh khẩn thiết xin gỡ gậy để anh tự xoá video.

Sau đó, cặp đôi triệu view đã quyết định “đuổi cùng giết tận” bạn cũ của mình bằng cách report thêm 1 gậy nữa cho chết hẳn kênh. 

Jack lại bị tố lật mặt với bạn bè, sẵn sàng hại người đã từng giúp đỡ mình-3

Bài viết sau khi được đăng tải đã làm dấy lên làn sóng phản đối và phẫn nộ trong cộng đồng mạng với hàng trăm bình luận trái chiều. Jack lại 1 lần nữa trở thành đối tượng bị “gạch đá” vì phốt vong ơn bội nghĩa, trở mặt hại những người anh em đã từng giúp đỡ mình. 

Hiện tại phía Jack và K-ICM vẫn chưa lên tiếng trước cáo buộc trên. Được biết, bộ đôi đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc với cùng nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn.

F.T
(Nguồn: BMSB)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-to-lat-mat-san-sang-hai-ban-cu-da-tung-giup-do-minh-n-193362.html

jack Showbiz Việt

Tin tức mới nhất