Jack có oan thật không khi bị chỉ trích 'tái xuất chỉ vì được donate'?

Khi số tiền đổ về tài khoản của quỹ quá nhiều, vượt mức chỉ tiêu ban đầu đề ra là 120 triệu đồng, FC phải đăng thông báo ngưng nhận tiền.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Jack khiến fan vui mừng khi chính thức tung poster cho dự án comeback. 

Trong poster đăng tải trên trang cá nhân, tên bài hát có hashtag#LLL, và ngày phát hành sản phẩm vào đúng sinh nhật của Jack 12/4/2021.

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-1

Bên cạnh sự hồi hộp chờ đón từ người hâm mộ, cũng có không ít ý kiến trái chiều về việc trở lại này. Cụ thể, nhiều bình luận cho rằng khi FC có chiến dịch quyên góp, vận động tiền thì Jack mới lộ diện thông báo ra sản phẩm mới.

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-2

Thực tế, giọng ca Hoa Hải Đường từng hứa sẽ quay lại với đường đua Vpop vào tháng 3, nhưng đã qua tháng 4 mà chưa thấy động tĩnh nên fan quyết định phải làm gì đó để nhắc Jack nhớ về lời hẹn này. 

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-3

FC Đom Đóm theo đó rủ nhau đẩy hashtag #JackNewMV lên top trending của Twitter, đồng thời mở chiến dịch donate, ủng hộ cho dự án quảng bá MV mới của Jack mang tên "Trình diễn ánh sáng laser 3D trên cao ốc - 3DLightShow".

Thậm chí khi số tiền đổ về tài khoản của quỹ quá nhiều, vượt mức chỉ tiêu ban đầu đề ra là 120 triệu đồng, FC phải đăng thông báo ngưng nhận tiền và đổi sang dự án mới "Trình diễn Led Building tại Hà Nội và TP.HCM".

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-4

Ở Kpop, việc fandom kêu gọi cho quỹ comeback, quỹ debut là việc bình thường. Chỉ cần có "hint", fan sẵn sàng lập quỹ, để sẵn chờ khi thần tượng ra thông báo thì ngay lập tức sử dụng.

Những quỹ thường dùng cho việc thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm mới ra mắt giúp idol được biết hơn rộng rãi hơn, không phải mục đích góp tiền đưa cho idol làm nhạc.

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-5
"Hint" Jack quay mv mới từng được lan truyền trên mạng xã hội

Việc Jack tung poster gần kề lúc FC đưa ra chiến dịch có phần khiến nam ca sĩ bị hiểu lầm. Vì ngày 12/4 ra sản phẩm, lúc này Jack thông báo là hợp lý.

Các nghệ sĩ có xu hướng giới thiệu MV cả 1 tuần trước ngày phát hành chính thức, cách ngày sẽ "nhá hàng" một chút từ poster, teaser ... tăng thêm nhiệt cho sản phẩm khiến người hâm mộ nôn nóng đợi chờ. Để rồi tới ngày tung MV, mọi người sẽ "tràn" vào xem MV giúp tạo được thành tích khủng. Cách làm này idol Kpop cũng áp dụng từ lâu.

Jack có oan thật không khi bị chỉ trích tái xuất chỉ vì được donate?-6
Một ví dụ về kế hoạch "nhá hàng" MV mới của Hứa Kim Tuyền và Hoàng Duyên kéo dài từ 22/3 đến 28/3 mới tung sản phẩm chính thức.

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-co-oan-khong-khi-bi-chi-trich-tai-xuat-chi-vi-fan-ung-ho-tien-n-257107.html

jack

Tin tức mới nhất