Jack có quản lý mới, chính thức hoạt động trở lại

Dù mâu thuẫn với công ty quản lý cũ chưa giải quyết xong, Jack vẫn có kế hoạch trở lại.

Sau nhiều thông tin úp mở, hôm 17/2, Jack chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang cá nhân. Theo đó, anh đã có quản lý mới và sẵn sàng hoạt động trở lại. Thông tin này khiến cộng đồng fan của giọng ca gốc Bến Tre vui mừng chia sẻ.

Như vậy, sau hai tháng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tan rã, cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện kế hoạch riêng. Sau những lùm xùm thời gian qua, chặng đường solo sắp tới của cả hai ít nhiều khiến dư luận quan tâm.

Jack có quản lý mới, chính thức hoạt động trở lại-1
Sau 2 tháng tan rã, Jack và K-ICM đều nhanh chóng chuẩn bị kế hoạch comeback.

Về phía K-ICM, nhà sản xuất âm nhạc 9X cũng đang trong quá trình quay MV, thực hiện sản phẩm mới. Hôm 16/2, K-ICM đăng ảnh trong phòng thu âm, khiến cộng đồng mạng đồn đoán có thể anh chuyển hướng sang ca hát, bên cạnh công việc producer. Bởi trước khi hợp tác với Jack, K-ICM từng ra mắt MV đầu tiên, đó là ca khúc Buồn của anh (Đạt G).

Theo một nguồn tin nội bộ, quá trình thanh lý hợp đồng giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa giải quyết xong. Điều khiến nhiều khán giả băn khoăn lúc này là liệu Jack có được toàn quyền sử dụng những bài hát cũ như Bạc phận, Sóng gió... khi đi diễn trở lại hay không.

Liên quan đến vấn đề bản quyền ca khúc, Jack từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Người hoạt động chung với tôi gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài vì chỉ tôi viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể. Ai có lấy cũng tội và tổn thương nhiều, đối xử với tôi sao cũng được nhưng fan, gia đình với bài hát của tôi là không chịu đâu”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jack-co-quan-ly-moi-chinh-thuc-hoat-dong-tro-lai-post1048153.html

jack

Tin tức mới nhất