Jack 'lén lút' đăng loạt MV K-ICM nhưng chặn người dùng Việt Nam?

Netizen "soi" ra kênh J97 của Jack bất ngờ đăng tải lại hàng loạt MV của K-ICM nhưng lại chặn toàn bộ người dùng Việt Nam để kiếm view nước ngoài.

Jack và K-ICM từng gây tiếng vang khi hợp tác cùng nhau, nhưng cả hai vướng phải nhiều ồn ào về bản quyền, mức thù lao... nên chính thức tan rã.

Jack lén lút đăng loạt MV K-ICM nhưng chặn người dùng Việt Nam?-1
Jack và K-ICM từng là bộ đôi "làm mưa làm gió" Vpop suốt năm 2019

Các MV như Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi,... về mặt pháp lí thuộc sở hữu của kênh YouTube K-ICM, Jack sau khi rời khỏi công ty hồi cuối tháng 12/2019 đã không còn quyền sở hữu cũng như trình diễn loạt hit này.

Đây cũng chính là điều khiến K-ICM nhận về vô số "gạch đá" tại thời điểm đó khi 1 bộ phận cư dân mạng cho rằng nam producer đã "ăn cắp" các ca khúc do Jack sáng tác.

Tuy nhiên, mới đây kênh J97 của Jack bất ngờ đăng tải lại hàng loạt MV của ICM nhưng lại chặn toàn bộ người dùng VN để kiếm view nước ngoài. Điều đáng nói là ảnh bìa của MV vẫn để K-ICM và Jack.

Jack lén lút đăng loạt MV K-ICM nhưng chặn người dùng Việt Nam?-2

Jack lén lút đăng loạt MV K-ICM nhưng chặn người dùng Việt Nam?-3

Thông tin ngay lập tức được cư dân mạng chia sẻ rần rần cho nhau với nhiều ý kiến chỉ trích Jack. Netizen đều không mấy hài lòng và còn mỉa mai trước hành động "lén lút" này của nam ca sĩ. 

Hiện phía Jack vẫn giữ im lặng trước ồn ào này.  

Jack lén lút đăng loạt MV K-ICM nhưng chặn người dùng Việt Nam?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-dang-loat-mv-cua-k-icm-nhung-chan-nguoi-dung-viet-nam-n-313680.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao