Tung phiên bản 'Sóng Gió' cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời

Giọng hát mộc của Jack được nhiều người khen ngợi dù anh chàng có quên lời, chế loạn xạ ở một số đoạn.

Sau khi trở về từ chuyến công tác Hàn Quốc, mới đây Jack bất ngờ đăng tải một đoạn clip hát live ca khúc Sóng Gió lên trang Facebook cá nhân như một món quà dành tặng người hâm mộ.

Dựa vào màu tóc của Jack, những khán giả yêu mến anh đã nhận ra đây là một clip cũ, có lẽ được quay từ trước nhưng tới giờ mới được chính chủ chia sẻ.

Không những thế, nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh gần gũi của bộ đôi “triệu view” khi cả hai thoải mái ngồi ăn nhậu cùng bạn bè, đồng thời khoe giọng hát live đặc trưng với màn bè phụ họa của K-ICM.

Trước đây khá nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ thực lực của chủ nhân hit Sóng Gió, chính Jack cũng từng thừa nhận do xuất thân là một rapper nên giọng hát còn nhiều hạn chế. Tuy nhiên qua đoạn video, giọng hát mộc của Jack được nhiều người khen ngợi dù anh chàng quên lời, chế loạn xạ ở một số đoạn.

Tung phiên bản Sóng Gió cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời-1Tung phiên bản Sóng Gió cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời-2Tung phiên bản Sóng Gió cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời-3Tung phiên bản Sóng Gió cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời-4

Sau một tháng dính liên hoàn “phốt” từ việc bị nhận xét có thái độ chảnh chọe, coi thường đồng nghiệp là nam ca sĩ Quân A.P, đột ngột bùng show, vô vàn tin đồn liên quan đến nhân cách của Jack thời còn chưa nổi tiếng bị đem ra bàn tán, mổ xẻ.

Tung phiên bản Sóng Gió cực độc, Jack được khen hát live đỉnh dù vừa hát vừa say đến nỗi ú ớ quên lời-5

Dẫu tai tiếng bủa vây nhưng thành tích nhạc số của giọng ca trẻ vẫn không ngừng tăng. MV Sóng Gió vẫn “ăn nên làm ra” trên Youtube với lượng người xem cao ngất ngưởng, chứng tỏ scandal không thể “nhấn chìm” giọng ca 22 tuổi.

Được biết, Jack và K-ICM sẽ “thả xích” một ca khúc mới vào cuối tháng 9, hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém những bản hit tiền nhiệm.

F.T
Theo Vietnamnet


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao