Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?

Đều là những gương mặt đình đám trong dàn nghệ sĩ thế hệ mới của Vpop, liệu chàng trai nào xứng đáng với danh hiệu "soái ca thế hệ mới"?

Khi những ca sĩ đàn anh 8x, 9x như Noo Phước Thịnh, Isaac, Sơn Tùng đều đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Thì công chúng lại chứng kiến thêm nhiều cuộc chạy đua của thế hệ cuối 9x - những giọng ca trẻ đang chứng minh thực lực cũng như sắc vóc của mình tại thị trường Vpop.

Đều là những ca sĩ có thành tích và hoạt động nổi bật trong thời gian vừa qua, Erik, Jack và Quân A.P hứa hẹn sẽ còn phát triển và bùng nổ trong thời gian tới. Ngoài tài năng hơn người, 3 chàng trai này còn sở hữu lượng fan "sắc đẹp" đông không kém các hot boy của làng giải trí.

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-1

Erik - ca "dậy thì thành công" nhất nhì của Vpop

Trong 3 ca sĩ kể trên, Erik là người đầu tiên được công chúng biết đến khi tham gia chương trình The Voice Kids và Vietnam Idol năm 2013. So với ngoại hình gầy nhom, đen nhẻm của một cậu nhóc tuổi mới lớn, nay Erik đã hoàn toàn "lột xác" trở thành nam ca sĩ trẻ được nhiều người biết đến bởi sắc vóc nổi trội.

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-2
Erik đen đúa trong 2 lần đầu tiên được công chúng biết đến tại 2 chương trình âm nhạc (Ảnh minh hoạ).

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-3
Erik chuẩn nam thần từ thân hình đến nhan sắc thăng cấp (Ảnh: FBNV).

Thời gian gần đây, nam ca sĩ gốc Hà Nội liên tục chia sẻ hình ảnh điển trai của mình lên các trang mạng xã hội. Nếu đặt hai bức ảnh xưa và nay cạnh nhau. Chắc có lẽ nhiều người sẽ phải trầm trồ trước sự thay đổi ngoạn mục này. Bằng chứng, nhiều bài đăng bức ảnh điển trai cùng dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đã mang về cho Erik lượng tương tác khủng, có bài đăng còn lên đến hơn 200.000 lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Jack và Quân A.P - hai giọng ca trẻ sở hữu tài năng và nhan sắc nổi trội của làng nhạc Việt

Mặc dù thời gian trước hai giọng ca trẻ từng gặp một số ồn ào từ các quản lý của hai bên. Nhưng nếu lấy đó làm cột mốc phát triển trong sự nghiệp của hai chàng ca sĩ thì đến thời điểm hiện tại, ai trong số họ cũng đã thu về những thành tích nổi bật.

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-4
Jack thời gian đầu mới được khán giả biết đến (Ảnh: FBNV).

Jack vào những ngày đầu mới debut không được mọi người công nhận về tài năng. Từ ca khúc Hồng nhan rồi đến Bạc phận, Jack bắt đầu được chú ý với xanh dưng "hiện tượng mạng". Thời gian về sau chàng trai gốc Bến Tre càng chứng minh sức hút của mình thông qua các bài hit trăm triệu view như Sóng gió, Em gì ơi. 

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-5
Jack đã có bước tiến ngoạn mục trong nhan sắc (Ảnh: NVCC).

Câu chuyện lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý một lần nữa đưa tên tuổi nam ca sĩ chạm ngưỡng sự quan tâm của khán giả. Vừa trở lại với ca khúc Là 1 thằng con trai, Jack tiếp tục mang về nhiều thành công cho bản thân. Khi về với công ty mới, Jack dường như được ê-kíp hậu thuẫn và chăm sóc hơn. Hình ảnh của anh chàng được đầu tư kỹ lưỡng, dù đó chỉ là một bức ảnh đăng trên trang cá nhân thuộc mạng xã hội Instagram. So với thời gian đầu xuất hiện tại Vpop, cũng có thể cho là anh chàng trong giai đoạn "thoát xác" và trở nên đẹp trai trông thấy.

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-6
Quân A.P "búng ra sữa" lúc còn là một hiện tượng cover trên mạng xã hội (Ảnh: FBNV).

Từ khi còn là một cậu sinh viên, Quân A.P đã thu về một lượng fan mạng đông đảo khi cover nhạc và đăng lên mạng xã hội. Đặc biệt là lượng fan nữ giới bắt đầu bàn tán xôn xao về cậu trai với đôi mắt một mí, làn da trắng và đôi môi đỏ. Mặc dù sở hữu đường nét khuôn mặt khá "baby cute" nhưng Quân A.P lại có chất giọng trầm ấm, rất đàn ông. Chính vì điểm đặc biệt này đã tạo tiền đề cho anh chàng bước vào showbiz và trở nên nổi bật với ca khúc đầu tay Ai là người thương em. 

Jack, Erik, Quân A.P: Ai là người xứng danh hiệu soái ca thế hệ mới?-7
Giờ đã thành một soái ca "vạn người mê" với phong cách vest lịch lãm (Ảnh: FBNV).

Sau hơn 1 năm hoạt động, Quân A.P đã ra được 3 sản phẩm âm nhạc, từ một chàng trai với dáng vẻ thư sinh nay anh chàng đã chững chạc hơn. Thường xuyên theo đuổi phong cách trưởng thành, Quân A.P dần thu hút thêm lượng người hâm mộ mới. 

Cùng sinh năm 1997, 3 giọng hát trẻ của Vpop ngày càng chứng minh thực lực cũng như tài năng của mình tại thị trường âm nhạc. Có những định hướng âm nhạc và hình ảnh khác nhau, 3 chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ là thế hệ nghệ sĩ "đình đám" tiếp theo của showbiz Việt.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/3-giong-ca-sinh-nam-1997-noi-bat-cua-lang-nhac-viet-224259.html

Quân A.P jack Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao