Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack gọi điện 'cầu cứu' ViruSs giữa đêm, yếu đến mức nói không ra tiếng nhưng vẫn muốn làm điều này tặng fans

Jack thú nhận vì không biết nhờ ai nên đã gọi cho ViruSs để giúp mình đăng tải bản demo này như một lời nhắn gửi đến các fan hãy yên tâm và đừng buồn vì anh sẽ cố gắng quay lại.

Mâu thuẫn giữa cặp đôi triệu view Jack và K-ICM vẫn đang thu hút sự quan tâm của giới showbiz khi nó không còn là xích mích cá nhân mà liên quan đến cả chuyện làm nghề. Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ và đứng về phía Jack như Tiến Luật, Thái Vũ (FAP TV), Tùng Maru, Cris Phan, đặc biệt là ViruSs.

Jack gọi điện cầu cứu ViruSs giữa đêm, yếu đến mức nói không ra tiếng nhưng vẫn muốn làm điều này tặng fans-1

Cách đây vài ngày khi scandal nổ ra, ViruSs đã đăng dòng trạng thái trong một group kín với hy vọng cộng đồng Đóm (người hâm mộ Jack) sẽ giúp anh liên lạc được với Jack. ViruSs cho biết giọng ca Sóng Gió từng nhắn tin nhờ anh giúp đỡ những lúc ấy anh đang ở Mỹ nên không nhận được.

Jack gọi điện cầu cứu ViruSs giữa đêm, yếu đến mức nói không ra tiếng nhưng vẫn muốn làm điều này tặng fans-2

Có vẻ như lời nhắn của ViruSs đã được chuyển đến Jack, tối muộn ngày 27/11, Jack chủ động gọi điện một lần nữa cho đàn anh, và cuộc trò chuyện của cả hai được ViruSs công khai ngay trên sóng livestream của mình.

Jack cho biết hiện tại đã ổn hơn sau khi được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, anh nhắc đến bản demo từng cho ViruSs nghe thử khi cả hai cùng tham gia một sự kiện ở Hàn Quốc cách đây vài tháng và mong muốn đàn anh sẽ giúp đệm đàn, phát triển bài hát để đăng lên cho khán giả nghe.

Jack thú nhận vì không biết nhờ ai nên đã gọi cho ViruSs để giúp mình đăng tải bản demo này như một lời nhắn gửi đến các fan hãy yên tâm và đừng buồn vì anh sẽ cố gắng để có thể quay trở lại đi hát: “Mọi người hỏi thăm nhiều lắm nhưng em không thể trả lời được. Em chỉ muốn mọi người yên tâm và mong Tổ nghề còn thương cho em tiếp tục được đi hát”.

Nghe giọng Jack trong điện thoại có thể cảm nhận rõ bệnh tình của nam ca sĩ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, liên tục ho và hụt hơi khiến ViruSs cũng không khỏi lo lắng, nhắc đi nhắc lại đàn em phải giữ gìn sức khoẻ. Trong khi người hâm mộ xót xa vì thương thần tượng ốm bệnh nhưng vẫn nhớ đến fans đầu tiên thì cộng đồng mạng cũng khẳng định sẽ ủng hộ giọng ca gốc Bến Tre hết mình khi anh trở lại với một ca khúc hoàn chỉnh.

Jack gọi điện cầu cứu ViruSs giữa đêm, yếu đến mức nói không ra tiếng nhưng vẫn muốn làm điều này tặng fans-3

Trước đó cùng ngày, ICM chính thức lên tiếng về sự vắng mặt của Jack và cho biết hiện anh vẫn thuộc quyền quản lý của công ty do đã ký kết hợp đồng 5 năm. Bên cạnh đó, ICM khẳng định sẽ vẫn bảo vệ Jack dù anh chàng quá ngây thơ khi nghe theo lời xúi giục của một “thế lực đen” nào đó để tạo phản.

Ngay sau khi thông cáo báo chí của ICM được truyền đi, Jack cũng có động thái phản pháo trên trang cá nhân rằng pháp luật đang và sẽ bảo vệ anh trước “sóng gió” và áp lực từ công ty quản lý.

F.T
Theo Vietnamnet


jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt