Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

K-ICM thiệt hại nặng sau ồn ào với Jack: Chỉ 3 ngày mà kênh Youtube 'bay' 180.000 followers, MV mới nhận dislike thê thảm

Không những thế, MV "Hoa Vô Sắc" của Jack và K-ICM đã phải nhận đến 218.000 lượt dislike, trở thành MV bị ghét nhất Vpop 2019.

Xây dựng thành công hình tượng produder tuổi trẻ tài cao với ngoại hình ưa nhìn, sáng sủa, từ khi bước chân vào showbiz, K-ICM vẫn luôn được công chúng yêu mến và dành nhiều thiện cảm.

Ngay cả khi anh và Jack vướng vào lùm xùm hủy show, chảnh chọe vì không chịu ngồi chung chương trình với Quân A.P hay trong những scandal sau này của bộ đôi, người luôn phải hứng chịu chỉ trích chỉ có mình Jack.

K-ICM thiệt hại nặng sau ồn ào với Jack: Chỉ 3 ngày mà kênh Youtube bay 180.000 followers, MV mới nhận dislike thê thảm-1

Tuy nhiên tình trạng này đang có xu hướng thay đổi khi những ồn ào đấu tố giữa Jack và công ty quản lý đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến K-ICM, khiến anh liên tục bị cộng đồng mạng "bóc phốt". Từ việc ăn cắp chất xám của nhiều nghệ sĩ, khai gian năm sinh trên sóng truyền hình đến mối quan hệ mập mờ “mẹ nuôi - con nuôi” giữa anh và người quản lý đều bị dân tình đem ra mổ xẻ theo chiều hướng tiêu cực.

Đặc biệt, việc K-ICM bình thản đi diễn một mình, chơi đàn trên nền nhạc có giọng thu âm sẵn của Jack trong khi chủ nhân hit Sóng Gió đang nằm viện, kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể xác như “giọt nước tràn ly”, làm bùng lên cơn giận trong cộng đồng người hâm mộ Jack.

K-ICM thiệt hại nặng sau ồn ào với Jack: Chỉ 3 ngày mà kênh Youtube bay 180.000 followers, MV mới nhận dislike thê thảm-2

Và hậu quả là hàng nghìn thành viên thuộc FC Đóm (FC của Jack) cùng nhiều netizen đã kéo đến thả dislike MV mới nhất trên channel của K-ICM khiến lượng dislike đã lên đến con số 218.000, trở thành MV bị ghét nhất Vpop 2019 chỉ trong vòng 3 ngày.

K-ICM thiệt hại nặng sau ồn ào với Jack: Chỉ 3 ngày mà kênh Youtube bay 180.000 followers, MV mới nhận dislike thê thảm-3

Trung bình cứ mỗi giờ trôi qua, Hoa vô sắc lại phải nhận về khoảng 10.000 lượt dislike. Không những thế, kênh Youtube chính thức của K-ICM cũng mất đi một lượng lớn người theo dõi.

Cụ thể, nếu như trước đó vào ngày 24/12, kênh K-ICM Official sở hữu lượt đăng ký với con số 4,78 triệu thì tính đến ngày 27/12, con số này giảm xuống chỉ còn ở mức 4,6 triệu - giảm 180 nghìn follows.

K-ICM thiệt hại nặng sau ồn ào với Jack: Chỉ 3 ngày mà kênh Youtube bay 180.000 followers, MV mới nhận dislike thê thảm-4

Có thể thấy động thái phản đối, tẩy chay kịch liệt của cư dân mạng chính là hệ quả từ scandal với Jack. K-ICM đang là cái tên bị “triệu hồn” trên diện rộng với lượng anti-fan mỗi ngày một tăng.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kenh-youtube-kicm-bay-180000-followers-sau-on-ao-voi-jack-n-206760.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt