Jack khiến netizen tức giận khi 'hôn gió' Rosé?

Đoạn clip Jack có hành động "hôn gió" Rosé đầy ngọt ngào bị cư dân mạng "ném đá" tả tơi, thậm chí còn muốn "đập thuyền" mặc dù chiếc thuyền này chưa bao giờ thật sự ra khơi.

Việc giấu giếm chuyện có con và vướng hàng loạt tin đồn tình cảm khác làm hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hầu như công chúng đều "quay lưng" với anh.

Bằng chứng là kể từ khi scandal bùng nổ, cộng đồng mạng vẫn không ngừng công kích giọng ca này cũng như kiên quyết kêu gọi mọi người tẩy chay Jack.

Hơn thế nữa, hành động bảo vệ thần tượng một cách bất chấp của cộng đồng Đom Đóm (tên fanclub của Jack) càng làm cho dư luận bức xúc. 

Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-1
Từ sau khi dính vào loạt lùm xùm tình ái cá nhân, Jack hứng chịu nhiều sự công kích từ cư dân mạng 

Mới đây, trên tiktok đã xuất hiện đoạn clip Jack và Rosé (BlackPink) cùng một khung hình và cả hai đã có những hành động "ngọt ngào" dành cho nhau.


Jack khiến cư dân mạng tức giận khi xuất hiện cùng khung hình với Rosé

Cụ thể, trong clip, Jack có hành động "hôn gió" Rosé đầy ngọt ngào và phía Rosé cũng có động thái "đáp trả" bằng nụ cười hạnh phúc khiến đầy cư dân mạng không khỏi chú ý.

Đặc biệt hơn, ở cuối đoạn clip cả hai cùng dành cho nhau biểu tượng trái tim "cực khớp" đến ngỡ ngàng cùng với đoạn nhạc tình cảm được lồng ghép vô cùng khéo léo khiến ai cũng đinh ninh đây là clip "thả thính" tình bể tình giữa nam ca sĩ Việt Nam dành cho thành viên nhà YG. 

Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-2

Nhưng sau khi xem kỹ thì nhiều netizen đã phát hiện ra đây chỉ là clip được cắt ghép và dàn dựng mà thôi. Tuy vậy, việc có sự xuất hiện của Jack cũng khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng, thậm chí không tiếc những lời bình luận mỉa mai, cà khịa Jack cho rằng nam ca sĩ "không xứng đôi" được đứng chung khung hình với người đẹp Rosé.  

Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-3Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-4Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-5Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-6
Loạt bình luận "cà khịa" Jack từ phía cư dân mạng 

Vậy là "thuyền" Jack và Rosé chưa kịp đẩy đã bị "đập" tơi tả cho chìm nghỉm rồi !

Jack khiến netizen tức giận khi hôn gió Rosé?-7
Rosé

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao