Jack, K-ICM được cổ vũ khi hát 'Hồng nhan', 'Bạc phận' ở Hàn Quốc

Jack và K-ICM biểu diễn ca khúc "Hồng nhan" và "Bạc phận" tại sự kiện IISF 2019 diễn ra ở Incheon (Hàn Quốc). Bộ đôi mang nón lá tặng khán giả.


Trong sự kiện tại Hàn Quốc, Jack và K-ICM biểu diễn ca khúc "Hồng nhan", "Bạc phận" phiên bản remix.

Jack và K-ICM tham gia đêm nhạc Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019) tại Incheon (Hàn Quốc) vào ngày 16/8. Bộ đôi biểu diễn 2 ca khúc Hồng nhan, Bạc phận phiên bản remix.

Theo dõi tiết mục của cặp đôi 9X, khán giả vỗ tay hưởng ứng, thậm chí dùng điện thoại quay lại phần trình diễn do 2 người thực hiện. Cặp đôi đội nón lá và biểu diễn trước sự cổ vũ của người xem. Sau đó, họ mang nón lá xuống sân khấu để tặng khán giả trong sự kiện.

IISF 2019 diễn ra trong 2 ngày 16-17/8 và còn có sự tham gia của ViruSs cùng một số streamer người Việt Nam, Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành lịch diễn, Jack và K-ICM có 2 ngày ở Hàn Quốc trước khi trở về Việt Nam.

Trước đó, ngay khi đến Hàn Quốc, Jack gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Anh nhắn nhủ tới fan sau những ồn ào liên quan đến chương trình Giọng ải giọng ai và ca sĩ Quân A.P. “Cảm ơn những lời động viên và hỏi thăm, Jack khoẻ. Công việc và học hỏi nước bạn cái đã”, anh viết.

Jack, K-ICM được cổ vũ khi hát Hồng nhan, Bạc phận ở Hàn Quốc-1
Jack, K-ICM chụp ảnh với khán giả khi biểu diễn tại Hàn Quốc.

Meo (PV: biệt danh của Jack) biết mọi người buồn, lo, hoang mang, cáu gắt khi nghe những điều tệ. Đừng quan tâm có phải tốt hơn không, ngoan, đợi anh về”, giọng ca sinh năm 1997 viết thêm.

Thời gian qua, nam ca sĩ sinh năm 1997 bị khán giả quay lưng sau khi chương trình Giọng ải giọng ai tố anh mắc bệnh ngôi sao, hủy show. Vụ việc khiến Jack mất lượng fan lớn. Công chúng chỉ trích anh, thậm chí tuyên bố tẩy chay. Khi đó, phía Jack từ chối trả lời về vụ việc.

Jack (sinh năm 1997) nổi tiếng từ ca khúc Hồng nhan phát hành cách đây 5 tháng. Sau đó, anh hợp tác với K-ICM và có thêm nhiều sản phẩm được yêu thích như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình. Trong đó, MV Sóng gió vừa ghi nhận thành tích 119 triệu lượt xem.

Theo Zing


K-ICM jack Giọng ải giọng ai

Tin tức mới nhất