Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe

Trong đêm diễn tại TP.HCM vào tối 31/8, Jack, K-ICM được fan vây kín sau khi hoàn thành buổi diễn. Khán giả bám theo cặp đôi tới tận khi họ lên xe và rời đi.

Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-1
Trở về từ chuyến công tác kết hợp du lịch tại Hàn Quốc, Jack và K-ICM tích cực đi diễn. Tối 31/8, cặp đôi biểu diễn trong sự kiện tại một trung tâm thương mại TP.HCM. Là sự kiện mở cửa tự do nên người hâm mộ kéo đến đông, vây kín sân khấu. 
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-2
Khán giả không ngừng reo hò, thể hiện sự thích thú khi theo dõi cặp đôi 9X biểu diễn. Họ thậm chí cố lấn lên gần sân khấu khiến đội ngũ bảo vệ vất vả ngăn chặn.
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-3
Sau khi Jack, K-ICM hoàn thành phần biểu diễn, đám đông người hâm mộ tiếp tục bám theo cặp đôi ra đến tận xe. Quá đông người đuổi theo khiến cả 2 khó khăn để di chuyển dù được khoảng 30 bảo vệ hỗ trợ.
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-4
Khi cặp đôi lên xe, fan vẫn đứng kín 2 bên cửa với hy vọng được trò chuyện cùng thần tượng. Sau đó, bảo vệ phải dồn họ sang 2 bên để xe của cặp đôi có thể di chuyển.
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-5
Trước đó một ngày, Jack và K-ICM tung teaser nhằm quảng bá MV mới mang tên Lời hứa. Sau đúng một ngày phát hành, teaser dài 12 giây đạt 776.000 lượt xem. Đây là con số không nhỏ, báo hiệu thành công tiếp theo của giọng ca sinh năm 1997. Trước đó, các MV Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan đều đạt lượt xem lớn.
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-6
Trong đó, Bạc phận chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 132 ngày phát hành và trở thành MV đạt thành tích này nhanh nhất Vpop. 
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-7
Sản phẩm lần này nhận được sự mong chờ của người hâm mộ. Trước đó, K-ICM cho biết các sản phẩm của anh và đồng nghiệp thân thiết trong tương lai vẫn theo đuổi màu sắc đặc trưng. 
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-8
“Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm chính và sản phẩm phụ. Sản phẩm chính vẫn theo đuổi thế mạnh của hai đứa là nhạc cụ dân tộc và cách hát luyến láy đặc trưng. Những màu sắc âm nhạc khác sẽ được phân vào dòng phụ”, anh nói.
Jack, K-ICM gặp khó khi rời điểm diễn vì khán giả bám ra tận xe-9
Đây cũng là MV đầu tiên của Jack sau thời gian bị tố mắc bệnh ngôi sao, đòi hủy show Giọng ải giọng ai vì không muốn tham gia chung chương trình với Quân A.P. Khi vướng tranh cãi, giọng ca trẻ vấp phải vô số lời chỉ trích.

Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao