Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack lần đầu xuất hiện sau chuỗi ngày im lặng: Diện áo hoa sặc sỡ, bị 'biển' fan vây cứng

Có thể thấy sau thời gian tạm lánh xa thị phi, sức khỏe của Jack đã ổn định, tâm trạng khá thoải mái khi giao lưu cùng người hâm mộ.

Sau khi bộ đôi Jack và K-ICM tan rã, nếu như K-ICM vẫn tiếp tục các lịch trình biểu diễn, tham gia sự kiện một mình thì Jack gần như “im thin thít và lặn mất tăm” khỏi làng giải trí.

Ngoài bản demo Đom Đóm được ViruSs giúp hoàn thiện và đăng tải lên Youtube, giọng ca gốc Bến Tre dường như vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại với âm nhạc, với sân khấu.

Jack lần đầu xuất hiện sau chuỗi ngày im lặng: Diện áo hoa sặc sỡ, bị biển fan vây cứng-1

Tuy vậy, vì không muốn người hâm mộ lo lắng, anh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình thông qua trang cá nhân. Có thể thấy Jack gửi gắm sự nhớ nhung đến người hâm mộ và các Đóm (tên fan club của Jack), những người đã luôn ở bên cạnh lo lắng, ủng hộ và động viên và cả “chiến đấu” cho nam ca sĩ 9X trong suốt thời gian dài vừa qua.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Jack đăng tải clip anh xuất hiện tại TP HCM, trực tiếp trấn an fan sau ồn ào cùng công ty quản lý. Nam ca sĩ đeo khẩu trang bịt kín mặt, nhắn nhủ fan giữ gìn sức khỏe.

Đây được coi là lần đầu tiên anh trực tiếp xuất hiện trước công chúng sau tin đồn bị công ty ICM chèn ép, bóc lột sức lao động.

Có thể thấy sau thời gian tạm lánh xa thị phi, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định, tâm trạng khá thoải mái khi giao lưu cùng người hâm mộ. Dù chỉ được xuất hiện vài phút ngắn ngủi, Jack vẫn không quên căn dặn fan yên tâm về tình trạng của mình.

Theo Jack, dù rất muốn trở lại nhưng hiện tại anh vẫn chưa thể công khai hoạt động bởi chưa giải quyết xong lùm xùm với phía K-ICM.

Với hình ảnh mới nhất của Jack sau những ồn ào vừa qua, người hâm mộ đang đặt kỳ vọng về việc nam ca sĩ sẽ nhanh chóng comeback với các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

Sau ồn ào với công ty quản lý cũ, dù là người phải chịu đắng cay, thiệt thòi khi “dứt áo ra đi” với hai bàn tay trắng, song Jack đã thành công khi thu phục được lớn lượng người ủng hộ anh.

Jack lần đầu xuất hiện sau chuỗi ngày im lặng: Diện áo hoa sặc sỡ, bị biển fan vây cứng-2

Ngược lại, K-ICM từ “con cưng” nay bỗng trở thành “con ghẻ” trong mắt cộng đồng mạng, đến nỗi BTC sự kiện âm nhạc tại Thái Lan mà K-ICM sắp tham gia vào tháng 2 tới đây đã phải xóa bài viết giới thiệu về producer trẻ tuổi vì dân mạng Việt kéo tới “ném đá” quá dữ dội.

F.T
(Nguồn: Jack Official)
Theo Vietnamnet


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt