Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ 'gà' hay chỉ là diễn sâu?

Đoạn clip hiếm hoi rõ mặt mẹ nuôi của K-ICM đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt cùng nhiều ý kiến tranh cãi nảy lửa.

Khi loạt scandal của Jack và K-ICM nổ ra, ngoài cặp đôi nghệ sĩ thì mẹ nuôi kiêm quản lý Tạ Hà là nhân vật thứ ba được nhắc đến nhiều nhất.

Được biết đến là người phụ nữ quyền lực, giúp đưa tên tuổi Jack và K-ICM trở nên nổi tiếng, tuy nhiên nhân vật này cũng bị cộng đồng mạng tố là “trùm cuối” đứng sau thao túng tất cả scandal và phát ngôn từ ồn ào liên quan đến bộ đôi này.

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-1

Trong vòng chưa đầy một năm đồng hành cùng mẹ nuôi, cả Jack và K-ICM đều vướng vô số ồn ào. Đỉnh điểm mới đây, những người thân cận với Jack tố người mẹ nuôi giữ tiền, chèn ép, bắt anh chạy show anh đến mức đổ bệnh và là nguyên nhân chính khiến bộ đôi xảy ra mâu thuẫn.

Người hâm mộ chủ nhân hit Sóng Gió phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy K-ICM luôn được mẹ nuôi thiên vị, ưu ái hơn Jack về mọi mặt. Từ việc để Jack làm “bia đỡ đạn” cho anti-fan chỉ trích trong mọi vụ lùm xùm, hình K-ICM to và nổi bật hơn trên poster MV đến tên của “con cưng” luôn được đặt trước Jack trong mọi sản phẩm âm nhạc.

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-2
Người hâm mộ hiếm khi được nhìn rõ mặt Jack bởi anh luôn xuất hiện kín mít

Bên cạnh đó, FC Đóm (cộng đồng fan của Jack) còn khẳng định việc Jack luôn phải đeo khẩu trang kín mít khi xuất hiện trước công chúng, hạn chế giao lưu với fan cũng là chỉ thị của mẹ nuôi, nhằm tạo cảm giác “chảnh chọe”, “sao số” ở anh chàng trong khi K-ICM được xây dựng hình ảnh thân thiện, thoải mái trò chuyện cùng fan.

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-3
Từ clip livestream tại nhà...
Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-4
... giao lưu cùng người hâm mộ
Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-5
Jack luôn phải đeo khẩu trang che kín mặt, kém nổi bật so với K-ICM

Mới đây, một đoạn clip hiếm hoi rõ mặt mẹ nuôi của K-ICM được lan truyền trên mạng xã hội. Trong clip, người này nhắc đến việc fan hâm mộ tự ý đăng tải hình ảnh, video Jack khi chưa tháo khẩu trang và nhắc nhở người hâm mộ chỉ được lưu truyền nội bộ clip về Jack.

Dưới phần bình luận, dân mạng bàn tán rôm rả về vấn đề này với nhiều ý kiến trái chiều. Một số đồng tình với quan điểm của mẹ nuôi và cho rằng người này đang cố bảo vệ hình ảnh cho Jack. Tuy nhiên không ít comment phản pháo lại rằng mẹ nuôi chỉ “diễn sâu” trước mặt fan để họ tin rằng Jack thực sự được yêu thương và chăm sóc chu đáo.

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-6Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-7Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-8Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-9Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-10
Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-11

Đáng nói, trước đó trong Thế Phong Tình của Thái Vũ (FAP TV), MV bóc trần sự thật về vụ ồn ào giữa Jack và công ty ICM, chi tiết Thái Vũ đóng vai Jack, bị quản lý bắt đeo khẩu trang, lầm lũi bước ra xe trong khi người cộng sự được thoải mái gặp gỡ khán giả cũng xuất hiện. Điều này càng khiến cộng đồng fan Jack tin rằng việc anh chàng luôn kè kè chiếc khẩu trang là có ý đồ.

Lộ clip mẹ nuôi K-ICM yêu cầu fan không quay hình Jack: Đang bảo vệ gà hay chỉ là diễn sâu?-12
Chi tiết trong MV "cà khịa" của Thái Vũ giống hệt trường hợp của Jack

Hiện tại, Jack vẫn chưa có động thái trở lại sau khi tung demo Đom Đóm. Ngược lại, K-ICM vẫn xuất hiện ở các sự kiện và show diễn đều đặn như chưa hề có sóng gió gì xảy ra.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt