Jack bị tố có con bí mật

Giữa bê bối tình ái, Jack lộ thêm ảnh hôn hít 1 cô gái vô cùng thân mật

Dường như những biến căng liên quan đến chuyện đời tư của Jack không những không hạ nhiệt mà ngày càng rầm rộ hơn.

Tối ngày 7/8, Jack trở thành nhân vật được réo gọi nhiều nhất mạng xã hội vì bất ngờ bị 1 cô gái tố bắt cá 3 tay và nghi đã có con đầu lòng với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió. Là nam ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì Vbiz, việc Jack gặp bê bối tình ái đã tạo nên đợt sóng lớn trong làng giải trí.

Drama cuộc tình "bùng binh" chưa nguôi, Jack tiếp tục bị lộ thêm khoảnh khắc hôn hít thân mật với 1 cô gái lạ mặt. Trong ảnh, Jack ôm ấp và không ngại có cử chỉ tình tứ như cặp đôi với cô gái này, thậm chí nam ca sĩ còn rất thoải mái thể hiện tình cảm để đàng gái chụp ảnh làm kỷ niệm. Dựa vào thái độ của Jack và cô gái lạ mặt, dân tình cho rằng cả hai có mối quan hệ không phải bạn bè đơn thuần.

Ngoài ra, nhìn vào ngoại hình, đặc biệt là kiểu tóc của Jack, netizen suy đoán có lẽ những bức ảnh này đã được chụp từ rất lâu chứ không phải thời gian gần đây. Hiện tại, cư dân mạng đang rất tò mò liệu cô gái này là ai và có mối quan hệ như thế nào với Jack. Chúng tôi đang liên lạc với Jack để tìm hiểu thực hư.

Giữa bê bối tình ái, Jack lộ thêm ảnh hôn hít 1 cô gái vô cùng thân mật-1
Giữa loạt bê bối tình ái, trên các diễn đàn mạng xuất hiện thêm hình ảnh Jack hôn và ôm ấp 1 cô gái lạ mặt

Giữa bê bối tình ái, Jack lộ thêm ảnh hôn hít 1 cô gái vô cùng thân mật-2
Biểu cảm của nam ca sĩ rất giống với những bức ảnh được Jack đăng tải trên Facebook lúc anh mới đặt chân vào showbiz

Kể từ khi trở thành người của công chúng, nam ca sĩ Sóng Gió rất hiếm hoi đề cập đến chuyện đời tư cũng như chưa từng xác nhận có bạn gái trước đó.

Về vấn đề tình ái của Jack, phía công ty cũ chỉ từng lên tiếng 1 lần để khẳng định anh và Thiên An chỉ là mối quan hệ hợp tác chứ không nảy sinh tình cảm.

Giữa bê bối tình ái, Jack lộ thêm ảnh hôn hít 1 cô gái vô cùng thân mật-3
Trong hơn 2 năm vào showbiz, Jack rất hiếm hoi lên tiếng kể chuyện đời tư. Đại diện phía công ty cũ chỉ từng lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương của anh và Thiên An

Giữa bê bối tình ái, Jack lộ thêm ảnh hôn hít 1 cô gái vô cùng thân mật-4
Giữa lúc "sóng gió" ngày càng cao trào, dân tình đang chờ đợi lời phản hồi chính thức từ phía Jack

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giua-be-boi-tinh-ai-jack-lo-them-anh-hon-hit-1-co-gai-vo-cung-than-mat-chuyen-gi-nua-day-161210808113959522.htm

làng sao jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật