Thính 'siêu to khổng lồ' từ Jack: Nhá hàng tên ca khúc mới, tái xuất không chỉ một mình?

Nam ca sĩ tiếp tục khiến fan "mất ăn mất ngủ".

Mới đây, cộng đồng Đóm – Người hâm mộ Jack đã được một phen nháo nhào khi nam ca sĩ tung thính cực “bự” cho màn tái xuất của mình. Cụ thể, nam ca sĩ đã tung ra một hình ảnh mới cùng với dòng hashtag có thể là tên viết tắt của ca khúc: #L1TCT.

Jack trở lại chắc chắn là một sự kiện được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên 2 nhân vật đồng hành cùng nam ca sĩ trong lần comeback này cũng thu hút sự chú ý không kém. Tuy nhiên, danh tính của 2 nhân vật này vẫn còn là một ẩn số khi Jack vẫn chưa có ý định công khai mà tạm thời dùng bóng đen để nhá hàng.

Thính siêu to khổng lồ từ Jack: Nhá hàng tên ca khúc mới, tái xuất không chỉ một mình?-1
Jack nhá hàng cho màn trở lại của mình.

Từ hình ảnh mà Jack chia sẻ, có thể thấy được rằng nam ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình so với thời gian trước đây, hiện đại và trẻ trung rất nhiều. Tuy nhiên, từ hình tượng này cũng khó lòng dự đoán được dòng nhạc mà nam ca sĩ chọn lựa cho sản phẩm lần này sẽ là EDM sôi động hay ballad da diết.

Thính siêu to khổng lồ từ Jack: Nhá hàng tên ca khúc mới, tái xuất không chỉ một mình?-2

Trước đó, anh chàng đăng tải một bài viết vào nhóm kín của FC đang có hơn 200.000 người tham gia, trong đó là bức ảnh vẽ tay hình ảnh mặc đồng phục đi học từng được đăng tải trước đó, cùng dòng chú thích: “Thiệt thòi nhiều rồi… bây giờ sẵn sàng chưa?”. Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận từ bốn phương tám hướng đổ vào, tất cả đều hừng hực khí thế “sẵn sàng” cùng thật tượng, sức mạnh của cộng đồng Đom đóm đông đảo lúc này đây được thể hiện mạnh mẽ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/thinh-sieu-to-khong-lo-tu-jack-nha-hang-ten-ca-khuc-moi-tai-xuat-khong-chi-mot-minh-7106793.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao