Jack bị tố có con bí mật

Jack nói đạo lý về vợ chồng nghe quá ư là người thấu hiểu!

Jack từng tư vấn fan xây dựng "gia đình văn hóa", chứng minh mình là người tâm lý, thấu hiểu. Nào ngờ 1 năm sau, anh bị tố lăng nhăng, có con bí mật.

Những ngày gần đây, mạng xã hội bùng nổ với thông tin nam ca sĩ Jack bị tố ngoại tình, có con, cặp kè một lúc nhiều cô gái.

Thông tin này ngay lập tức chiếm sóng trên khắp các diễn đàn. Đời tư nam ca sĩ được nhiều người bàn tán, mổ xẻ, và các bóng hồng xoay quanh Jack thời gian qua cũng bị cư dân mạng săm soi nhiệt tình.

Mới đây, các "thánh hóng" đã soi ra bằng chứng Jack từng mượn 1 câu hát của chính mình để đăng status ẩn ý như thất tình: "Đời anh sương gió mấy đời em thương" vào tháng 9/2020.

Jack nói đạo lý về vợ chồng nghe quá ư là người thấu hiểu!-1Jack nói đạo lý về vợ chồng nghe quá ư là người thấu hiểu!-2

Đặc biệt, bên dưới Jack còn nói triết lý cực sâu sắc khi yêu đương: "Sau này có lấy chồng phải tâm lí một chút nhé. Con trai họ mang cái mác phải mạnh mẽ thế thôi chứ càng lớn càng trưởng thành họ lại càng dễ tổn thương, cũng khác chi con nít đâu".

Vậy là gần 1 năm trước, Jack còn tư vấn cho fan xây dựng "gia đình hạnh phúc" và chứng minh là người rất tâm lý, thấu hiểu khi yêu thương ai đó. Có ai ngờ được giờ Jack bị gọi tên vào đại địa chấn bị tố bắt cá 3 tay, bí mật có con đang gây xôn xao cõi mạng.

Đáng nói hơn, trong tâm thư lên tiếng, Thiên An cho biết Jack không chăm sóc cô trong suốt thai kì vì lý do công việc nhưng vẫn có thời gian qua lại với nhiều nhân tình: "Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng.

Mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến điện thoại anh. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy.

Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì được".

Jack nói đạo lý về vợ chồng nghe quá ư là người thấu hiểu!-3

Hot girl Thiên An

Theo thông tin một chiều từ Thiên An thì mối quan hệ của cô và Jack diễn ra từ tháng 9/2020 đến ngày 21/4/2021. Đồng thời, theo các bài viết đăng đàn tố cáo, lúc này, Jack bị nghi là cũng có mối quan hệ yêu đương với nhiều cô gái khác như L.T.Q, T.V, P.Đ, L.K.V,...

Ngay lúc này, dân tình đang rất chờ đợi phía Jack có phản hồi để giữ hình ảnh cho bản thân cũng như làm rõ mọi biến căng đang diễn ra. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-tung-triet-ly-yeu-duong-ai-ngo-bi-dinh-be-boi-tinh-ai-n-272853.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật