Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất

Khán giả đang tranh luận về mv "Là một thằng con trai" với nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-1
Tối qua 10/3 Jack đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc mới mang tên "Là một thằng con trai". Sau 3 giờ đầu ra mắt mv đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem cùng số lượt yêu thích đáng kể. Tuy nhiêu hiệu ứng trên mạng xã hội lại không bùng nổ như mong đợi, một phần vì tin tức liên quan đến dịch covid-19 đang được chú ý hơn cả.
Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-2
Là sản phẩm đầu tiên không còn bóng dáng của K-ICM nên Jack đã chọn một phong cách mới. Lối hát của nam ca sĩ vẫn giữ luyến láy như cũ trên chất nhạc disco kết hợp nhạc điện tử do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện. Sự đổi mới, lột xác này đã mang đến nhiều bình luận khen chê trái chiều.
Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-3

Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-4
Nhiều lời khen cho sự bứt phá lựa chọn một phong cách mới của Jack. "Nhạc của Jack, bài nào cũng thế, mới đầu nghe bình thường, nhưng càng nghe càng nghiện", "“Một sự trở lại với phong cách mới lạ và độc đáo. Đây là bước đột phá trong âm nhạc của Jack. MV xuất sắc, hát hay và nhảy tốt. Mọi thứ đều hoàn hảo, tôi yêu bài hát này và tôi cũng yêu anh ấy", không hiếm những lời khen "có cánh" như vậy dành cho Jack.
Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-5
Nhưng cũng không ít bình luận chê ca khúc mới này. Nhiều người cho biết không thể nghe rõ lời, phải mở cả phụ đề để hiểu lời ca khúc. "Cố nghe mà bất lực, có nghe rõ lời đâu" là tâm trạng chung đến từ người nghe.

Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-6
Bên cạnh đó một số tỏ ra không thích phần âm nhạc do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện vì chưa thực sự ấn tượng, cũng như thiếu tính hòa hợp với phần câu từ do Jack viết. Có khán giả nhận định tiết tấu, giai điệu khá đại trà, khi kết hợp với ca từ không tạo ra được sự khác biệt như những ca khúc trước, như "Sóng gió", "Bạc phận"

Jack ra MV mở màn sự nghiệp solo, fan nghe xong nhận xét K-ICM vẫn là mảnh ghép phù hợp nhất-7
Thậm chí, có tài khoản cho rằng Jack tạo được dấu ấn nhất khi hợp tác với K-ICM: "Xem xong MV, thì dù có phốt đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng khi làm nhạc, Jack và K-ICM rất hòa hợp". 

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-ca-khuc-moi-cua-jack-fan-nhan-xet-kicm-van-la-manh-ghep-phu-hop-hon-n-214991.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất