Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV 'Em gì ơi' như thế nào?

Jack và K-ICM chuộng trang phục họa tiết màu sắc rực rỡ, phối cùng quần jeans bụi phủi trong sản phẩm âm nhạc mới.

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-1

Trước đây, hình ảnh chàng trai miền Tây từng làm nên thương hiệu cho Jack. Trong MV Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió, nam ca sĩ luôn xuất hiện với sự mộc mạc trong những bộ cánh họa tiết kẻ bị khán giá chê sến sẩm khi kết hợp cùng mái tóc dài kém tinh tế. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-2

Tuy nhiên, trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em gì ơi, hình ảnh lại là thứ đầu tiên gây ấn tượng. Jack và K-ICM hoàn toàn lột xác về diện mạo lẫn hình ảnh. Từ chàng trai quê đậm chất miền Tây, diện đồ đơn giản, anh đã biến hóa phong cách trẻ trung hơn trong những trang phục màu mè, sặc sỡ.

Jack và K-ICM đều trang điểm đậm, làn da trắng sáng, khác xa với khuôn mặt rám nắng của Hồng nhan, Bạc phận hay Sóng gió. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-3

Những chiếc áo họa tiết màu sắc sặc sỡ, với hình ảnh nhân vật hoạt hình in trên nền vải cotton cũng mang đến vẻ trẻ trung cho cả hai chàng trai. Không chỉ thế, Jack và K-ICM còn thể hiện sự "chịu chơi" khi kết hợp các mẫu tất kẻ sọc đồng điệu màu sắc cùng sneakers. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-4

Jack được nhiều khán giả nhận xét thoát mác "trai quê" bằng hình ảnh màu sắc sành điệu hơn với những set đồ đậm nét trẻ trung trong Em gì ơi. Anh cũng chạy theo xu hướng phụ kiện năm 2017, khi kết hợp thắt lưng bản dài cùng quần jeans rách. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-5

K-ICM không hề thua kém Jack với trang phục họa tiết hoạt hình màu sắc đi kèm thắt lưng bản dài và sneakers đồng điệu. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-6

Trang phục màu sắc vẫn là tinh thần chủ đạo của hai nghệ sĩ trong Em gì ơi. Trong khi Jack đơn giản với cách kết hợp áo thun họa tiết cùng quần jogger, K-ICM màu mè với áo hoodie kẻ ngang. 

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-7

Lột xác với tinh thần trẻ trung, nhưng vẻ ngoài sặc sỡ của cả hai chàng tri bị nhiều người đánh giá rườm rà trong việc tiết chế phụ kiện đi kèm, thậm chí set đồ có phần khá lỗi thời với loạt xu hướng từng gây chú ý vào năm 2016, 2017.

Jack và K-ICM thoát mác mặc sến trong MV Em gì ơi như thế nào?-8

Có thể nói, sự trở lại lần này của Jack, K-ICM có sự đầu tư hơn về trang phục, thậm chí cả hai còn diện phụ kiện hàng chục triệu đồng như đôi Triple S và Track Trainer của Balenciaga.

Tuy nhiên, hình ảnh của cả hai vẫn chưa thật sự tinh tế, thậm chí còn khá mạo hiểm với việc thoát mác "trai quê" từng tạo nên tên tuổi trong những ngày đầu. 


Theo Zing


K-ICM jack

Tin tức mới nhất