Jack xin lỗi fan: 'Sẽ không quay lưng đi như trước'

Gần đây, Jack liên tục cập nhật hình ảnh mới trên Instagram cá nhân, kèm những chia sẻ "thả thính" người hâm mộ.

Tối 5/2, Jack cập nhật một số hình ảnh mới trên trang cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận được nhiều lượt "like" cùng các bình luận. Khoảng một tuần trở lại đây, trang Facebook của Jack không hoạt động, thay vào đó anh chỉ sử dụng Instagram.

Kèm theo bức hình, giọng ca Sóng gió cũng "thả thính" người hâm mộ khi chia sẻ anh sắp quay trở lại. Không những thế, Jack còn nói lời xin lỗi fan của mình.

Jack xin lỗi fan: Sẽ không quay lưng đi như trước-1
Jack liên tục chia sẻ hình ảnh mới.

Anh viết: "Được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren mệt mỏi. Anh thích vầy nè, gần gũi trò chuyện. Ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã một lần, nhảy cho đã một hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu... Anh xin lỗi nhé!".

Dòng tâm sự của Jack khiến cộng đồng fan cảm động. Khán giả dành cho anh những lời động viên như "Thương anh lắm", "Meo ơi, làm gì mình thích là được. Mệt mỏi quá thì ngừng lại nghỉ ngơi", "Mọi người luôn ủng hộ anh"...

Sau hơn một tháng từ khi bùng nổ scandal, mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là bộ đôi Jack - K-ICM không còn hoạt động chung.

Theo một số nguồn tin trong giới, Jack đã có đơn vị quản lý mới và sẽ sớm trở lại. Gần đây, nam ca sĩ gốc Bến Tre thường xuyên đăng ảnh hơn trước.

Tuy nhiên, đến lúc này, Jack vẫn giữ im lặng, chưa chính thức lên tiếng trên truyền thông. Về phía K-ICM, nhà sản xuất âm nhạc 9X dự định sẽ đi học ở nước ngoài trong tương lai gần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jack-xin-loi-fan-se-khong-quay-lung-di-nhu-truoc-post1043572.html?fbclid=IwAR2MdFfahUuMrOdVc7Ok8o6H4RPPc50cGrZCuNpmAAkKBMGyZk4rpQFqaOk

jack

Tin tức mới nhất