Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

'Đào mộ' clip Jack đáp trả sâu cay khi bị K-ICM mỉa mai 'chỉ có mỗi việc viết lời và hát'

Sau khi bị K-ICM hạ thấp vai trò, Jack không hề ngần ngại đáp trả bằng câu nói ngắn gọn: "Cũng ít quá ha" với biểu cảm khó đoán.

Để kết thúc lùm xùm ăn chặn tiền cát-xê, “ăn cắp chất xám” từ Jack, K-ICM quyết định lên đường đi du học, thời gian xuất ngoại cụ thể được chính chủ tiết lộ là vào tháng 2 tới.

Tuy nhiên, có vẻ như anti-fan không muốn để mọi việc lắng xuống một cách dễ dàng và quyết tâm không cho K-ICM du học yên ổn bằng cách liên tục lục lại những phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ.

Đào mộ clip Jack đáp trả sâu cay khi bị K-ICM mỉa mai chỉ có mỗi việc viết lời và hát-1

Đầu tiên là việc một đoạn ghi âm bị phát tán trên mạng, trong đó K-ICM khẳng định đang làm giám đốc công ty ICM, được mẹ nuôi lo cho từ A-Z, có quyền quyết định tất cả mọi việc và yêu cầu người hâm mộ không nên can thiệp quá sâu vào chuyện nội bộ.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip anh cùng Jack tham gia một talkshow vào khoảng giữa năm 2019, tại đó cả hai đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện xoay quanh công việc và cuộc sống cá nhân.

Theo đó, K-ICM tiết lộ Jack là một người có tính cách nhạt nhẽo, không mấy khi bày tỏ cảm xúc, thậm chí “bình chân như vại dù trời có sập xuống”. Đáng chú ý, producer trẻ tuổi thẳng thắn phê bình cậu bạn từng thân: “Từ khi bước chân lên TP. HCM chỉ lo mỗi việc viết ra cái lời. Giai điệu thì nghĩ chung rồi. Và chỉ hát thôi. Chỉ mỗi cái đó thôi".

Đào mộ clip Jack đáp trả sâu cay khi bị K-ICM mỉa mai chỉ có mỗi việc viết lời và hát-2

Sau khi bị K-ICM hạ thấp vai trò, Jack không hề ngần ngại đáp trả bằng câu nói ngắn gọn: "Cũng ít quá ha" với biểu cảm khó đoán.

Màn “cà khịa” này sau khi được “đào mộ” lại đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng với hàng trăm bình luận phẫn nộ nhắm vào K-ICM. Phần đa cho rằng phát ngôn của K-ICM là sai quá sai bởi thân là một ca sĩ, Jack không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ hát mà còn kiêm luôn sáng tác, viết lời, đi giai điệu.

Ôm đồm chừng ấy khối lượng công việc đã đủ khiến một nghệ sĩ “mờ mắt” vì bận rộn, đằng này Jack còn phải chạy show với lịch trình kín mít mà công ty lên sẵn. Vậy mà cậu bạn K-ICM vẫn quả quyết Jack chỉ “ngồi mát ăn bát vàng”.

Đào mộ clip Jack đáp trả sâu cay khi bị K-ICM mỉa mai chỉ có mỗi việc viết lời và hát-3

Bên cạnh những ý kiến chê trách K-ICM, nhiều người cũng đồng tình rằng Jack dù ít khi lên tiếng nhưng mỗi phát ngôn của anh đều “thâm”, khiến đối phương phải “cứng họng”.

Hiện tại, dù không còn đi chung đường tuy nhiên Jack và K-ICM vẫn từng bước xây dựng cho mình lộ trình riêng. Sau thời gian hoạt động tích cực, K-ICM đã tậu cho mình xế hộp tiền tỷ và rục rịch chuẩn bị cho việc du học.

Về phía Jack, anh cũng dần lộ diện bằng cách tham gia các chương trình truyền hình và sắp sửa comeback làng nhạc Việt.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt