Jang Dong Gun - Go So Young, Han Ga In và chồng khoe ảnh hạnh phúc

(2Sao) - Hai cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng showbiz hạnh phúc bền chặt sau thời gian dài bên nhau.

Ngày 18/9, trên trang cá nhân, vợ Jang Dong Gun - Go So Young chia sẻ ảnh hạnh phúc bên ông xã. Cô viết: "Tình bạn vĩnh cửu bền chặt". Nhiều người cho rằng, theo thời gian, Go So Young ngày càng trẻ đẹp trong khi ông xã nổi tiếng còn có dấu hiệu tàn phai vì tuổi tác.




Jang Dong Gun và Go So Young kết hôn năm 2010, không lâu sau đó, họ có con trai đầu lòng. Trong lúc Dong Gun tất bật với công việc trong làng giải trí, So Young hầu như đứng bên ngoài, tập trung vào việc chăm sóc con trai, lo cho gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Cô kinh doanh khá tốt còn Jang Dong Gun vẫn tích cực đóng phim. Năm 2014 họ đón con gái ra đời và hạnh phúc càng nhân đôi.

Cũng trong dịp này, tài tử Yeon Jung Hoon chia sẻ ảnh bên bà xã xinh đẹp Han Ga In. Xét về độ lâu dài, cặp đôi này chẳng kém cạnh Jang Dong Gun. Tuy nhiên, đến thời điểm này cả hai vẫn chưa có con.

Yêu nhau từ lần gặp đầu tiên và nhanh chóng kết hôn vào năm 2005 trong sự ngỡ ngàng của fan hâm mộ, cặp trai xinh gái đẹp này hiện nay vẫn khiến dân tình phát sốt bởi tình yêu ngọt ngào và say đắm của mình.






Khi được hỏi tại sao lại vội vã kết hôn với Yeon Jung Hoon, Han Ga In bật cười “Anh ấy là một “cao thủ” và tôi đã bị… tóm gọn một cách dễ dàng”. Cô chia sẻ thêm: “Thời gian trôi đi nhanh quá. Tôi thầm cảm ơn vì chúng tôi đã cùng sát cánh bên nhau suốt thời gian qua. Tôi muốn nói lời cảm ơn tha thiết nhất đến ông xã. Anh ấy chính là người bạn thân mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ, kể cả những cảm xúc khó nói nhất”.


Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao