Jang Dong Gun lần đầu công khai xuất hiện cùng quý tử

Đây là lần đầu tiên, quý tử của Jang Dong Gun – Go So Young xuất hiện trước ống kính kể từ khi chào đời.

Sáng nay (5/5), trang Woman Sense đã bất ngờ công khai những hình ảnh ông bố mẫu mực Jang Dong Gun đưa quý tử Jang Min Joon đến trường. Đây là lần đầu tiên Jang Dong Gun xuất hiện công khai cùng con trai và được đăng tải trên các phương tiện truyền thông kể từ khi cậu bé chào đời.
 



Jang Dong Gun đưa quý tử đến trường

Trang này cho biết, mặc dù bận rộn trên phim trường nhưng Jang Dong Gun chưa bao giờ lơ là việc gia đình. Vào tháng trước, sau khi Go So Young sinh bé gái thứ hai, Jang Dong Gun đã đảm nhận hầu hết việc chăm sóc Jang Min Joon. Anh thường đưa cậu bé đến trường.

Dù những tấm ảnh bị làm mờ nhưng không khó để cư dân mạng có thể nhận ra con trai của Jang Dong Gun – Go So Young có ngoại hình khá đáng yêu. Gần 4 tuổi nhưng cậu bé đã phổng phao trông thấy.




Dù gương mặt của Min Joon bị làm mờ, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn rất phấn khích
với lần lộ diện đầu tiên của cặp bố con nổi tiếng Hàn Quốc


Một tấm ảnh khác đưa con đến trường của Dong Gun

Jang Min Joon chào đời vào tháng 10/2010. Sau khi bé ra đời, Min Joon đã được gọi là cậu bé vàng của showbiz Hàn. Mặc dù vậy, công chúng vẫn chưa được nhìn thấy dù chỉ một lần khuôn mặt của cậu bé. Chỉ duy có một lần tấm ảnh được cho là ảnh gia đình của Jang Dong Gun phát tán trên mạng, nhiều người mới có thể nhìn cận gương mặt bé Min Joon. Tuy nhiên, gia đình của tài tử này lại từ chối nói về tính xác thực của tấm ảnh.


Tấm ảnh từng rò rỉ hình ảnh gia đình ba người Jang Dong Gun - Go So Young và
nhóc tì Min Joon


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất