Jang Geun Suk rũ bỏ hình tượng mỹ nam, vào vai hoàng tử lừa đảo

(2Sao) - Các nhà sản xuất của bộ phim "Daebak" đã không tiếc lời khen ngợi mỹ nam của màn ảnh xứ Hàn.

Mới đây poster của ba nhân vật chính trong "Daebak" đã được công bố trong sự mong đợi của các khán giả. Tấm poster của Jang Geun Suk được tiết lộ đầu tiên với hình ảnh một chàng thiếu niên mang trong lòng sự thù hận được thể hiện qua đôi mắt. Mái tóc rối bời dưới cái nón rơm càng khiến người ta liên tưởng đến những khó khăn mà anh sẽ phải đối mặt. Kèm theo đó là dòng chữ "Con bạc hàng đầu Joseon mang theo một con dao găm" càng tăng thêm kịch tích.


Còn tấm poster của Yeo Jin Goo lại có dòng chú thích "Một đối thủ cạnh tranh, người biết cách để bỏ thịt và cắt xương của mình. Trong khi đó, tạo hình nhân vật Dam Seo của Lim Ji Yeon lại không giống các diễn viên nữ khác trong phim lịch sử. Trang phục của cô khá lạ mắt và mái tóc dài được buộc thành đuôi ngựa. Gợi ý về nhân vật này là một cô gái sinh ra để giết vua.




Các nhà sản xuất cũng đã công bố hình ảnh của Jang Geun Suk trên trường quay của "Daebak". Trong bức ảnh, nam diễn viên đang ngồi dưới tuyết và đối mặt với một ai đó. Khoác lên mình bộ trang phục màu đen và một chiếc nón trên đầu, Jang Geun Suk đứng giữa hai thanh kiếm được kề trước cổ họng của mình. Một đại diện của đoàn làm phim cho biết: "Tất cả nhân viên của đoàn phim đã bị mê hoặc bởi diễn xuất của Jang Geun Suk. Chúng tôi hy vọng các khán giả sẽ dành nhiều tình cảm cho anh ấy và cả bộ phim".




"Daebak" là bộ phim cổ trang lịch sử có bối cảnh Joseon, xoay quanh vị hoàng tử bị bỏ rơi tên Dae Gil. Để đòi lại những gì đã mất, Dae Gil sẽ bước vào cuộc chiến với Young Jo, em trai cùng cha khác mẹ của mình và cũng là nhà vua hiện tại của đất nước. Với sự trở lại của Jang Geun Suk sau hai năm không đóng phim truyền hình, "Daebak" đang là bộ phim được mong đợi nhất của năm 2016. Nó có độ dài 24 tập và được phát sóng trên đài SBS từ ngày 28 tháng 3.

Teaser của bộ phim "Daebak".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất