Jang Mi viết lại lời nhạc phim 'Bao Thanh Thiên', khai màn series âm nhạc kết hợp ẩm thực

Jang Mi viết lời mới cho "Mộng Uyên Ương Hồ Điệp", vừa làm bánh trung thu vừa kể chuyện tình yêu.

Taste and Sing là series đặc biệt mà Jang Mi mong muốn kết nối âm nhạc và ẩm thực, mượn hai thứ tưởng chừng không liên quan này để hoài niệm kỷ niệm của mình với những bài hát nhạc ngoại lời Việt bất hủ trong lòng khán giả.

Jang Mi viết lại lời nhạc phim Bao Thanh Thiên, khai màn series âm nhạc kết hợp ẩm thực-1

Không chỉ tái hiện lại không gian ký ức của những thế hệ 7x đến 9x, nữ ca sĩ Nhớ Thương Làm Chi đã táo bạo viết lại lời bài hát theo đúng câu chuyện gốc của nguyên tác.

Tập 1 mở đầu với Mộng Uyên Ương Hồ Điệp - bản nhạc phim lừng lẫy của Bao Thanh Thiên mà hàng triệu khán giả say mê. 

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp là một bản nhạc có phần ca từ ẩn chứa chút buồn man mác trong tình yêu. Bản thân Jang Mi tuy đang ở trong những ngày tháng hạnh phúc với vị ngọt tình cảm nhưng cô cũng đã đặt mình vào tâm trạng khắc khoải, trăn trở về tình yêu đôi lứa để có thể chấp bút viết lời mới cho nhạc khúc này.

Jang Mi viết lại lời nhạc phim Bao Thanh Thiên, khai màn series âm nhạc kết hợp ẩm thực-2
Jang Mi lựa chọn bánh trung thu làm bằng rau câu kết hợp với trân châu ngọt ngào để kể câu chuyện của "Mộng Uyên Ương Hồ Điệp".  

Trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã khiến truyền thông và công chúng bất ngờ trước thông tin nhận lời cầu hôn và sớm ngày “theo chồng về dinh”. Jang Mi thừa nhận bản thân đã “phải lòng” người ấy bởi cách đối xử với cô cùng với những người thân trong gia đình.

Jang Mi viết lại lời nhạc phim Bao Thanh Thiên, khai màn series âm nhạc kết hợp ẩm thực-3

“Với tôi, chuyện tình cảm muôn màu và đặc biệt là cái duyên đến đúng thời điểm, tình cảm đến từ những điều rất giản dị và bản thân chuyện tình cảm của Mi là cũng thế. Hai người đến với nhau, tìm hiểu như bao cặp đôi khác rồi dần biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Đến một thời điểm cả hai thật sự thấy là người đó cho mình cảm giác an toàn và yên bình như một gia đình thật sự mà bấy lâu nay mình chờ đợi thì mọi chuyện nó cũng sẽ đến một cách tự nhiên và Mi luôn sẵn sàng đón nhận vì nó được xuất phát từ những cảm xúc chân thật nhất”, Jang Mi lần đầu chia sẻ về quyết định “say yes” khi được bạn trai cầu hôn.

Jang Mi viết lại lời nhạc phim Bao Thanh Thiên, khai màn series âm nhạc kết hợp ẩm thực-4

Sau Mộng Uyên Ương Hồ Điệp, Jang Mi sẽ cho ra mắt một số ca khúc nhạc ngoại lời Việt cũng đã được cô viết lại lời bám sát vào nguyên tác của nước ngoài. Đây cũng là dự án cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi kết thúc hành trình “cover” để bắt đầu cho ngã rẽ âm nhạc của mình với những sáng tác mới toanh.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jang mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao