Jang Mi thừa nhận thiếu kiến thức khi tham gia 'Nhanh Như Chớp'

Nữ ca sĩ Jang Mi buồn khi nghe những nhận xét trái chiều của khán giả. Tuy nhiên, điều đó cũng là động lực giúp cô mạnh mẽ, cố gắng nhiều hơn.

Jang Mi là một trong 6 khách mời tham gia tập 2 Nhanh Như Chớp. Cô cùng đội với Tăng Phúc và Phương Mỹ Chi. Ở phần thi của mình, nữ ca sĩ trả lời được 3 câu hỏi liên tiếp.

Trong đó, Jang Mi khiến người xem bất ngờ khi trả lời sai câu hỏi đơn giản. Chẳng hạn, với câu hỏi: "Thám tử nổi tiếng nhất của nước Anh tên gì?". Cô còn được Trường Giang gợi ý: "Thám tử này đã xuất hiện trong nhiều bộ phim".

Jang Mi thừa nhận thiếu kiến thức khi tham gia Nhanh Như Chớp-1
Trường Giang nhận xét Jang Mi không thuộc về thế giới này. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Đầu tiên, Jang Mi trả lời: "Harry Potter". Đáp án lần hai của cô là: "Conan". Câu trả lời của nữ ca sĩ khiến Trường Giang và các đồng nghiệp bật cười. Nam MC hài hước: "Không thể tìm được một Jang Mi thứ hai. Cô ấy không thuộc về thế giới này".

Phần trả lời của Jang Mi bị khán giả phản ứng. Họ cho rằng nữ ca sĩ thiếu kiến thức, trả lời ngây ngô. Trước những nhận xét của khán giả, Jang Mi thừa nhận ngoài âm nhạc, cô bị thiếu sót kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi là người rụt rè và thiếu kinh nghiệm tham gia các game show truyền hình. Lần này, tôi quyết định tham gia chương trình để tự tin hơn. Mặc dù đã chăm chỉ trao dồi kiến thức và xem tất cả show Nhanh như chớp trước đó, tôi vẫn rất run trong suốt quá trình ghi hình. Tôi tự nhận thấy mình còn quá thiếu kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng luyện tập, học hỏi nhiều hơn".

Jang Mi thừa nhận thiếu kiến thức khi tham gia Nhanh Như Chớp-2
Trường Giang bật cười khi Jang Mi trả lời sai câu hỏi dễ.

Nói về những nhận xét trái chiều của khán giả, Jang Mi cho hay buồn nhưng vẫn tiếp thu, lắng nghe. "Tôi không phải là người thông minh, khéo léo nhưng hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được Jang Mi cố gắng từng bước, khắc phục các yếu điểm của bản thân", cô nói.

Trước Jang Mi, một số người tham gia Nhanh Như Chớp từng bị nhận xét thiếu kiến thức khi không trả lời sai nhiều câu hỏi đơn giản như Minh Trang (vợ Vinh Râu), Nhật Lê, Ngọc Nữ.


Trả lời sai câu hỏi đơn giản trong "Nhanh Như Chớp", Jang Mi khiến Trường Giang và khán giả phải bật cười.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jang-mi-thua-nhan-thieu-kien-thuc-khi-tham-gia-nhanh-nhu-chop-post1138461.html?fbclid=IwAR0knXw1PHCpjjjc_MeWkLXdDwJdjIMZNR1k5BokVXcb-N7vIsc8ESselvc

Nhanh như chớp "Thánh nữ bolero" Jang Mi jang mi

Tin tức mới nhất