Diệu Nhi lại cover: Giọng hát tiến bộ nhưng biểu cảm 'ố dề'

Dù Diệu Nhi biểu cảm hài hước đến đâu, giọng hát ố dề như thế nào thì sự duyên dáng của cô cũng khiến cư dân mạng phải xem hết đoạn clip.

Diệu Nhi thời gian gần đây đang rất chăm chỉ trong việc "tấu hài" trên các nền tảng mạng xã hội, thông qua những bản cover đậm mùi "gây lú".

Diệu Nhi lại cover: Giọng hát tiến bộ nhưng biểu cảm ố dề-1

Mới đây, cô tiếp tục thể hiện ca khúc Xem Như Em Chẳng May - bài hát rất thịnh hành trên khắp các trang mạng xã hội hiện nay. 

Trước đó, dù Diệu Nhi thường xuyên gặp tình trạng nhạc một nơi, giọng một nẻo, tone nốt thì loạn hết cả lên nhưng người hâm mộ vẫn rất ghi nhận sự cố gắng lẫn tinh thần "hát hay không bằng hay hát".  

Tuy nhiên, ở màn cover Xem Như Em Chẳng May, nữ diễn viên đã nắm được tâm trạng của ca khúc nên phô diễn giọng hát đúng với những gì bài hát muốn truyền tải.

Công bằng mà nói giọng hát của Diệu Nhi ở phần cover này khá tốt, không có dấu hiệu của sự hụt hơi hay chênh phô như trước.

Diệu Nhi lại cover: Giọng hát tiến bộ nhưng biểu cảm ố dề-2

Có những đoạn lên tone bất thành khiến Diệu Nhi có phần đuối sức, nhưng đây cũng rất có thể là mảng miếng hài duyên dáng mà nữ diễn viên cố ý cài cắm vào màn hát hò, tăng độ hài hước cho người xem.

Thậm chí, khi hát đến đoạn cao trào, vì quá nhập tâm mà biểu cảm gương mặt của Diệu Nhi khi thì cau có, khi thì đau khổ khiến ai nấy bật cười "sặc sụa".

Xem Như Em Chẳng May từng được nhiều ca sĩ cover rất thành công như Lương Bích Hữu, Nam Em,... và Diệu Nhi cũng tạo ra một phiên bản cover cực kỳ nghiêm túc. Chính vì thế, nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc ghi nhận đây là một trong những bản cover "uy tín" của nữ diễn viên. 

Diệu Nhi lại cover: Giọng hát tiến bộ nhưng biểu cảm ố dề-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao