Jang Nara trẻ đẹp bên mẹ và anh trai

(2Sao) - Jang Nara ngày càng đẹp dù ở tuổi 34.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jang Nara khoe ảnh bên mẹ và anh trai. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên 34 tuổi chia sẻ ảnh của mẹ, cô thường chỉ gắn bó với cha trong hoạt động nghệ thuật. Nhiều cư dân mạng đánh giá mẹ Jang Nara đẹp, trong khi anh trai cô có ngoại hình không kém mỹ nam.




Ở tuổi 34, Jang Nara có sự trẻ trung như đôi mươi. Nhờ đó, hiện cô vẫn đắt show phim ảnh. Tuy nhiên đến giờ, cô vẫn chưa mặn mà với chuyện kết hôn.

Sinh năm 1981, Jang Nara là một trong những ngôi sao đầu tiên của làn sóng Hàn, nổi tiếng với gương mặt trẻ trung, đáng yêu. I Remember You là bộ phim cô đóng cặp cùng "đàn em" Seo In Guk. Trong phim, Jang Nara vào vai điều tra viên Cha Ji An. Lên sóng từ 22/6, I Remember You sẽ kết thúc vào tối nay, 11/8.

Cũng vì quay phim này, cô gặp tai nạn trên phim trường. Trong khi một số thành viên vào bệnh viện để kiểm tra vết thương, nữ diễn viên 34 tuổi phải tiếp tục đến phim trường vì hôm nay là ngày lên sóng tập cuối của I Remember You.

Đại diện công ty quản lý Jang Nara khẳng định cô không bị thương nặng nhưng sẽ đến bệnh viện kiểm tra sau khi hoàn thành công việc. Jang Nara cũng trấn an người hâm mộ bằng một dòng tin nhắn trên Twitter: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi vẫn an toàn. Có một vài vết thương nhưng không có gì đáng lo. Tôi vẫn đang đóng phim đây!".










Jang Nara trẻ trung ở tuổi 34

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất