Jay Z và Beyonce đã bí mật ly hôn từ lâu

Sau sự việc Jay Z bị em gái Beyonce đánh giữa thang máy, tin tức cho biết, cặp đôi quyền lực Beyonce – Jay Z từ lâu đã chơi trò đánh lừa truyền thông.

Trang Star ngày hôm nay đăng tin tức chấn động về hôn nhân của Beyonce và Jay Z. Theo đó, cặp đôi này dù được đánh giá quyền lực và hạnh phúc nhất làng giải trí Hollywood nhưng thực tế lại chỉ đang đóng kịch che mắt dư luận.



Cụ thể, Beyonce và Jay Z đã chia tay từ lâu nhưng họ cần phải duy trì cuộc sống hôn nhân cho đến khi tour diễn chung kết thúc. “Họ có tour diễn chung vào cuối năm nay. Giờ nếu công khai chia tay thì sẽ là chuyện hài hước. Vì thế, dù đã ly hôn nhưng Jay Z và Beyonce vẫn tỏ ra âu yếm, hạnh phúc. Mọi việc sẽ ngã ngũ vào cuối năm, khi tour diễn kết thúc. Mọi người nhà của Beyonce đều biết chuyện này”, nguồn tin nói.

Thực tế, trong thời gian chung sống, cặp đôi đã xảy ra không ít tin đồn ngoại tình. Beyonce đã bị truyền thông Pháp đưa tin đồn đang ngoại tình cùng tổng thống Mỹ Barrack Obama nhưng cô im lặng không lên tiếng. Hồi đầu tháng 8 vừa qua, Jay Z bị một rapper tên Liv tố cáo muốn xin số điện thoại và lên giường cùng cô nàng. Cựu người mẫu này còn cung cấp một loạt chi tiết về mối quan hệ với Jay Z, rằng anh hứa sẽ nâng đỡ giúp cô trở thành một trong những rapper hàng đầu thế giới.



Trước những lời tố cáo này, cặp vợ chồng nổi tiếng không đưa ra bất kỳ lời bình luận hay động thái nào. Họ vẫn tự nhiên thể hiện tình yêu bằng việc xuất hiện bên cạnh nhau, song ca trong show diễn của Beyoncé tại Brooklyn như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Không cần trả lời, không cần đính chính, nhưng cái cách họ vẫn tươi cười hạnh phúc bên nhau là đủ hiểu họ yêu và tin tưởng nhau đến thế nào.

Jay-Z từng có lần ca ngợi hết lời về vợ mình trên báo chí: "Tôi vẫn luôn cảm thấy bồi hồi và sung sướng mỗi lần nhắc tới tình yêu của chúng tôi. Bee thật đặc biệt và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".



Beyoncé cũng một lần duy nhất thổ lộ về đời sống chăn gối: "Nếu tôi sợ điều gì, tôi nghe bài hát ấy và lắc lư theo điệu nhạc. Tôi cần nghe Make Love to Me trước khi yêu chồng tôi".

Theo MegaFun

Tin tức mới nhất