JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9

JayL cho biết quyết định rời nhóm khiến Tăng Nhật Tuệ phật lòng, nam ca sĩ áy náy cho đến tận hôm nay.

Zero9 là một nhóm nhạc Hip-hop/ Rap ra đời năm 2018 và thuộc sự quản lý của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ.

JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9-1

Nhóm đã ra mắt một số sản phẩm như POM, Pinocchio... tuy nhiên nhận nhiều ý kiến trái chiều về âm nhạc, tạo hình, phát ngôn... khi luôn có hơi hướng cóp nhặt từ các nhóm nhạc Hàn Quốc. Để hợp thời, Zero9 đã đổi tên thành Super9 vào đầu năm 2020.

Hiện thành viên trong nhóm thay đổi ra vào liên tục và gần như không có bất cứ hoạt động nào nổi trội.

Mới đây, JayL (khi đó là Zane) - cựu thành viên Zero9  bất ngờ viết tâm thư hé lộ nhiều điều về lý do có quyết định rời nhóm nhạc từng gây nhiều lùm xùm.

JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9-2
Tâm thư dài của JayL

JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9-3
JayL thời còn hoạt động với nghệ danh Zane ở Zero9

Theo JayL, anh chàng đa tài “hiếm hoi” này được Tăng Nhật Tuệ chọn vào nhóm Zero9 (sau này là Super9) với vai trò cân cả hai hát chính và nhảy chính.

JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9-4
Zero9 là "gà cưng" của Tăng Nhật Tuệ

Do đó, JayL cũng có ý định gắn bó lâu dài với nhóm nhưng thực tế sự gắn bó này kéo dài không như mong muốn: "Có những con đường tưởng chừng phù hợp với mình nhưng hóa ra không phải... Khi nhận ra bản thân mình cần phải làm gì đó cho chính cuộc đời và sự đam mê nhiệt thành, ý nghĩ rời nhóm đã xuất hiện ở trong đầu JayL.

Và sau thật nhiều trăn trở, JayL quyết định biến suy nghĩ ấy thành hành động. Có thể việc này đã làm một vài người không vui, họ cảm thấy bị tổn thương. Nhưng JayL vẫn muốn làm việc này, vì chính bản thân mình. Hơn ai hết, JayL muốn bản thân mình được công nhận và phát triển nhiều hơn".

Thậm chí, khi anh công khai ý định rời Zero9, Tăng Nhật Tuệ đã chặn luônFacebook. JayL cũng chia sẻ cảm xúc về hành trình khi từ bỏ cái tên Zane và chọn cho mình nghệ danh mới là JayL, xin phép "gác lại tất cả những gì đã qua để thực sự bước trên một chặng đường mới với nhiều dấu ấn, đam mê và nhiệt huyết".

Trong một chia sẻ với Trí Thức Trẻ, JayL cho biết thêm: "Một nhóm nhạc đông thành viên với những tính cách khác biệt và những đường hướng phát triển không thực sự rõ ràng, quyết liệt đôi khi lại trở thành rào cản với một người luôn có cá tính nghệ thuật và đam mê, khát vọng làm nghề mãnh liệt như tôi.

Những xích mích bất đồng nho nhỏ hay nhưng khó khăn khi nhóm có quá đông thành viên khiến tôi quyết định rời nhóm để tìm cho mình con đường riêng và quyết định này của tôi cũng khiến anh Tuệ phật lòng rất nhiều, tôi hiểu điều đó nên bây giờ vẫn cảm thấy áy náy với anh".

JayL (Zane) bất ngờ nhắc ông bầu Tăng Nhật Tuệ, tiết lộ vì sao bỏ Zero9-5
Hình ảnh hiện tại của JayL

Được biết, JayL tên thật là Lương Bảo Duy. Anh chàng là một kiện tướng dancesport trẻ từng tạo được dấu ấn và thành tích tại cuộc thi So You Think You Can Dance. 

Thu Hà (t/h) 
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jayl-zane-bat-ngo-nhac-tang-nhat-tue-va-nguyen-nhan-roi-zero9-n-266498.html

Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất