Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá

Thành viên BlackPink gây tranh cãi khi diện chiếc váy ngắn phom dáng cúp ngực của thương hiệu Miu Miu tại sự kiện thời trang ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sáng 10/12, hình ảnh Jennie xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Trung Quốc gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp diện chiếc váy ngắn với phom dáng chữ A cùng phần thắt nơ gợi cảm trước ngực để lộ bờ vai trần và đôi chân thon thả.

Điểm đáng nói chính là trang phục của nữ ca sĩ không phù hợp hoàn cảnh và thời tiết lạnh giá chỉ ớ mức 6-9 độ C. Ngoài ra, chiếc kính to bản của hãng cũng chưa tinh tế và che mất một phần gương mặt xinh xắn của giọng ca Solo.

Sự xuất hiện của Jennie bị nhiều người đánh giá là điểm chưa hoàn hảo trong sự kiện lần này, bởi công chúng chỉ để ý đến nữ ca sĩ mà bỏ qua những thiết kế được trưng bày trong cửa hàng của Gentle Monster. 

Tài khoản Lexxkim chia sẻ bên dưới tấm ảnh của nữ ca sĩ: "Tôi không thể hiểu nổi sự chịu đựng của Jennie dưới cái lạnh 6 độ là như thế nào, nhưng riêng tôi thì không thể diện bộ trang phục mỏng manh như thế".

"Chỉ vì muốn khoe dáng trước ống kính mà Jennie bất chấp diện đồ ngắn để lộ vai trần dưới tiết chưa đến 10 độ C. Tôi thật khâm phục tinh thần bất chấp vì đẹp của cô ấy", Hyun Lea Soo bày tỏ bức xúc.

Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá-1Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá-2
Jennie gây tranh cãi với chiếc váy ngắn để lộ cơ thể dưới thời tiết lạnh giá ở Trung Quốc. Ảnh: Fashion Sina.

Sự việc tranh cãi cũng không gói gọn trong vấn đề hở táo bạo mà còn đến từ khoản lựa chọn trang phục của nữ ca sĩ khi tham dự sự kiện thời trang quốc tế. Không một nhãn hàng nào có quyền ngăn cấm gương mặt đại diện mặc trang phục của thương hiệu khác, nhưng cách làm của Jennie bị đánh giá chưa tinh tế và thiếu tôn trọng nhà mốt Pháp.

Trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019 của Chanel, chi tiết thắt nơ trên trang phục trở thành điểm chủ đạo của từng thiết kế. Thậm chí, hãng còn lăng xê xu hướng này trên các tạp chí danh giá cùng dàn chân dài nổi tiếng và Jennie là một trong số đó.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao nữ ca sĩ lại lựa chọn thiết kế thắt nơ của Miu Miu đính kết trước ngực áo cùng mức giá 4.440 USD. Mẫu váy có nhiều điểm tương đồng với Chanel và thậm chí nhiều khán giả còn nhầm lẫn người đẹp diện thiết kế mới của nhà mốt Pháp tại sự kiện quốc tế.

Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá-3Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá-4
Jennie và Liu Wen từng mặc trang phục của Chanel với kiểu áo cúp ngực đính kết thắt nơ trên trang bìa của Vogue. Ảnh: Vogue.

Trước đó, Jennie từng bị chỉ trích khi xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, kém sang dù là người duy nhất diện thiết kế mới của hãng tại show diễn Chanel Xuân - Hè 2020.

Không còn những bộ suit vải tweed sang chảnh, cách thành viên BlackPink phối màu được nhận xét là kém sang. Các items của Chanel vốn nổi tiếng với gam màu tinh tế, tạo cho quý cô phong cách thanh lịch. Khi giọng ca Solo phối với quần jeans khiến tổng thể không có sự liên kết.

Mẫu áo hai dây cúp ngực, đính nơ to bản là điểm nhấn của bộ trang phục. Nữ thần tượng khoác ngoài mẫu áo len sắc tím, buông hờ một bên bị khán giả đánh giá kém sang. Tuy nhiên, hình ảnh của Jennie lại được phủ sóng khắp các mặt báo, giúp cho show diễn của Chanel được công chúng chú ý hơn.

Jennie bị ném đá khi mặc váy hở vai trần giữa thời tiết lạnh giá-5
Set đồ của Jennie bị chê kém sang với cách kết hợp cùng quần jeans khi ngồi hàng ghế đầu trong show diễn Xuân - Hè 2020 của nhà mốt Pháp. Ảnh: Chanel. 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jennie-bi-nem-da-khi-mac-vay-ho-vai-tran-giua-thoi-tiet-lanh-gia-post1023738.html?fbclid=IwAR1sAmvXqpzYk1qk4LulVd__yzNSnlJ_dot174wMIHbUuw1KFWn8BK-JB90

Jennie Kim

Tin tức mới nhất