Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa

Trong lần xuất hiện trên tạp chí Vogue Hàn Quốc số mới nhất, Jennie nhận nhiều lời khen với phong cách thời trang biến hóa. Ngoài ra, nữ rapper gây chú ý khi chia sẻ khó khăn cô đang đối mặt.

Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-1
Sau khi không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Jennie tập trung kinh doanh, thành lập công ty riêng. Chia sẻ trênVogue, nữ idol nói cô luôn áp lực đổi mới mỗi ngày. "Là người của công chúng, tôi phải cho khán giả thấy khía cạnh mới của mình. Đó cũng là lý do tôi tạo ra không gian để đắm mình vào sự chú ý và tính mới mẻ", cô nói.

Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-2
Đây cũng là lần đầu Jennie nói về việc giằng xé giữa sự biến đổi hay thể hiện chính mình. "Tôi thuộc dạng thích thử thách điều mới. Nhưng dù làm gì, điều quan trọng là tôi luôn là chính tôi. Tôi không phải giả vờ để theo đuổi bất kỳ điều gì. May mắn là đến giờ kết quả vẫn tốt", giọng ca Solo nói thêm.
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-3
Jennie cho biết điều cô tự hào nhất từ khi debut là hoạt động tích cực trên nhiều lĩnh vực. Nhưng với tư cách là ca sĩ, cô mong muốn giao lưu nhiều hơn với khán giả thông qua âm nhạc. "Nhiều lúc lịch trình bận rộn, tôi từ bỏ nhiều thứ. Điều tôi quan tâm trong năm nay là giao tiếp với khán giả thông qua âm nhạc và mong người nghe cảm nhận được điều đó", Jennie chia sẻ.
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-4
Idol sinh năm 1996 cho biết 2023 là năm bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới. Sau khi kết thúc lịch trình dày đặc, Jennie nói cô tận hưởng kỳ nghỉ dài tại Hàn Quốc để nạp lại năng lượng.
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-5
Jennie nói vào những ngày nghỉ, cô thích nằm trên giường nghe những bản nhạc mà cô yêu thích. "Tôi luôn thấy hạnh phúc khi được trở về nhà, bỏ qua mọi thứ và chỉ tập trung làm điều mình muốn", nữ ca sĩ nói thêm.
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-6
Là idol nổi tiếng toàn cầu, điều Jennie lo lắng nhất ở bản thân là không thể giao tiếp tốt với người lạ: "Sự nhút nhát luôn là rào cản mà tôi phải vượt qua. Nhưng tôi cũng nghĩ đó là cách để tôi bảo vệ chính mình. Tôi nghĩ điều này tùy thuộc vào quan điểm của từng người".
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-7
Khi được hỏi phản ứng của gia đình trước những gì truyền thông nói về mình, Jennie nói mẹ cô tin tưởng tuyệt đối dù nữ ca sĩ đưa ra quyết định gì. "Khi tôi có quá nhiều dự định, mẹ tôi chỉ khuyên con không cần nóng vội, chỉ cần làm những gì như Jennie đã làm là đủ tỏa sáng. Những lời nói của mẹ làm tôi an tâm hơn", thành viên nhóm BlackPink nói với Vogue.
Jennie (BlackPink) còn táo bạo hơn nữa-8
Khi được hỏi về việc Jennie đang khá im ắng, nữ ca sĩ nói cô đang dồn sức cho âm nhạc và chuẩn bị trở lại. "Các bạn đợi nhé, tôi sẽ trở lại với diện mạo ngày càng tuyệt vời và táo bạo hơn", cô nói.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennie-blackpink-con-tao-bao-hon-nua-post1629727.tpo

Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao