Jennifer Lawrence khoe sắc rực rỡ tại Bắc Kinh

(2Sao) - Đoàn làm phim The Hunger Games: Húng nhại - Hồi kết (tựa gốc: The Hunger Games: Mockingjay P.2) đã có buổi tuyên truyền tại thị trường mũi nhọn Châu Á là Bắc Kinh, Trung Quốc.

Vào ngày 12/11 vừa qua, Jennifer Lawrence đã làm tan chảy trái tim của người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ váy màu xanh nhạt cut out quyến rũ của thương hiệu Dior tại sự kiện công chiếu phim The Hunger Games: Húng nhại - Hồi kết (tựa gốc: The Hunger Games: Mockingjay P.2) ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Thanh thoát và tao nhã, nữ diễn viên thủ vai Katniss Everdeen thu hút mọi ánh nhìn của mọi khách mới tại buổi lễ với phong thái vừa chuyên nghiệp vừa vô cùng thân thiện. Nhiều nhà báo cho biết họ cảm thấy Jennifer hệt như đang lướt đi trong bộ váy lộng lẫy của mình và họ thật sự bị lôi cuốn bởi sức hút quý phái của nữ diễn viên này.




 Khi được phỏng vấn về suy nghĩ của cô trong phần cuối cùng của loạt phim điện ảnh ăn khách Hunger Games, Jennifer Lawrence bày tỏ sự tự hào của mình trước báo giới khi tiếp tục được giữa vai nữ chính trong một tác phẩm ấn tượng và thu hút, đồng thời tiếp tục sánh vai với hai bạn diễn ăn ý của mình tại những phần trước là Liam Hemsworth và Josh Hutcherson.










The Hunger Games: Húng nhại - Hồi kết (tựa gốc: The Hunger Games: Mockingjay P.2) là phần cuối của loạt tác phẩm điện ảnh cùng tên chuyển thể từ tiểu thuyết Hunger Games:. Trong phần này, Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence thủ vai) sẽ sát cánh cùng những đồng đội của mình để tiến thẳng đến Capitol và lật đổ chế độ đàn áp tàn nhẫn của những kẻ cầm quyền hung ác. Bộ phim được dự đoán sẽ là một tập phim cực kỳ hấp dẫn với những màn hành động hoành tráng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.















Bộ phim  khởi chiếu trên thế giời từ ngày 20.11.2015 và Việt Nam cũng may mắn được thưởng thức cùng thời điểm này.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao