'Ảnh hậu Cannes' Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại

Dù được coi là “Nữ hoàng màn ảnh rộng” nhưng Jeon Do Yeon lại phải nhận những ý kiến trái chiều khi đóng cùng đàn em kém nhiều tuổi trong phim truyền hình.

Jeon Do Yeon sinh năm 1973 và gia nhập làng giải trí vào năm 17 tuổi. Tên tuổi của cô vụt sáng nhờ tác phẩm The Contact (1997). Sau đó nữ diễn viên đã khẳng định được vị thế ngôi sao lớn với một loạt các tác phẩm thành công ăn khách như: Untold Scandal, You Are My Sunshine, Cô Hầu Gái, Secret Sunshine,  A Man and A Woman…

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-1

Đặc biệt với tác phẩm Secret Sunshine đã gây được tiếng vang lớn và giúp Jeon Do Yeon trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-2

Với tài năng diễn xuất và sự hết mình vì nghệ thuật, Jeon Do Yeon đã trở thành”cây đại thụ”, ngôi sao sáng trên màn ảnh rộng xứ Hàn suốt nhiều năm qua.

Mặc dù vậy, trong những năm gần đây khi xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh nhỏ, Jeon Do Yeon lại phải nhận những ý kiến trái chiều về phản ứng hóa học với các đàn em kém nhiều tuổi.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-3

Vào năm 2021, nữ diễn viên sinh năm 1973 đã tham gia bộ phim Lost (Lạc Lối) - một dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt của đài cáp JTBC.

Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện của những con người bình thường đang lạc lối và gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-4

Lost được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” của JTBC với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám là Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol nhưng cuối cùng phim đã thất bại thảm hại.

Bộ phim bị đánh giá là có diễn biến quá chậm, lê thê, gây cảm giác mệt mỏi cho người xem. Đặc biệt sự kết hợp quá “chênh lệch” của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol cũng là điểm trừ lớn.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-5

Tạo hình của cả hai đều bị chê và không có sự kết hợp ăn ý, hoàn hảo với nhau để tạo thành một cặp đôi thu hút, ấn tượng. Lost chỉ đạt được rating trung bình 2,1% sau 16 tập, một thành tích khá thất vọng.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-6

Sau 2 năm, Jeon Do Yeon tiếp tục chinh phục màn ảnh nhỏ với hình tượng trẻ trung, tươi sáng, vui vẻ hơn với tác phẩm Crash Course In Romance (Khóa Học Yêu Cấp Tốc) đóng cặp cùng đàn em kém 10 tuổi là Jung Kyung Ho.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu thú vị giữa một giáo viên dạy toán nổi tiếng và một bà chủ quán bán đồ ăn phụ. So với Lost, nội dung của Crash Course In Romance hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen hơn.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-7

Bộ phim cũng đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng về tỷ suất người xem và được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội.

Dù thành công, nhưng bộ phim của tvN vẫn có những ý kiến trái chiều liên quan đến sự kết hợp của Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-8

Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho đều diễn xuất tốt nhưng vì chênh lệch tuổi tác quá lớn nên khi kết hợp với nhau họ không tạo ra được cảm giác khiến khán giả phải rung động mãnh liệt.

Có những người xem bình luận rằng dù nội dung rất thu hút nhưng vì chemistry có phần quá gượng gạo, khiên cưỡng của cặp đôi chính nên họ đã quyết định dừng theo dõi bộ phim này.

Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và 2 lần cặp kè phi công trẻ thất bại-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeon-do-yeon-va-2-lan-cap-ke-phi-cong-tre-that-bai-n-339107.html

Jeon Do Yeon

Tin tức mới nhất