Jessica bị chê thiết kế khăn như giẻ lau

Gần đây, khi Jesica công khai ảnh thiết kế chiếc khăn quàng của nhãn hiệu thời trang riêng đã gặp những chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, Jesica đã tung ra hình ảnh của những mẫu khăn quàng trong nhãn hiệu thời trang của mình. Tuy nhiên, ngay khi hình ảnh được công bố kèm theo giá bán 200 USD (hơn 4 triệu), cộng đồng mạng Hàn Quốc đã phản ứng khó chịu.







Mẫu khăn thiết kế của Jessica

Rất nhiều cư dân mạng còn cho rằng, với chiếc khăn như cái giẻ lau, không đáng giá từng đó tiền bạc. Những cư dân mạng này bày tỏ trên Naver: "Cái gì cơ? Bán với giá 200 USD, tôi nghĩ rằng chỉ có kẻ ngu ngốc mới đi mua cái đó hay đến sự kiện của cô ta. Không hề giống khăn quàng, chỉ như cái giẻ lau",

"Khăn làm bằng chất liệu gì thế, rõ ràng còn thấy giống mẫu của thương hiệu Tommy Hilfiger", "Tôi hy vọng cô ta không ăn cắp bản quyền", "Nhìn cái giá đi, tôi còn không thèm mua nếu giá 20 USD nữa cơ", "Chỉ cần bỏ ra 10-20 USD để mua một cái khăn ở trung tâm thương mại là ổn"…




Jessica trong sự kiện ngày 6/12

Trước đó, Jesica đã tham dự một sự kiện ký tặng cho người hâm mộ tại Hàn Quốc vào ngày 6/12. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi cô xuất hiện sau khi rời nhóm SNSD. Trên trang cá nhân, Jesica đã xóa sạch những hình ảnh cùng thông tin của các thành viên cũ của SNSD. Điều này khiến nhiều fan tỏ ra thất vọng.

Hà Thanh

Tin tức mới nhất